Home
|
อาชญากรรม

“ทนายบอสพอล” จ่อลงบันทึกประจําวันพนง. “ดิไอคอน” ถูกยึดมือถือ

Featured Image

 

 

 

“ทนายบอสพอล” เตรียมลงบันทึกประจำวันหลังพนักงานบริษัท ดิ ไอคอน ถูกยึดโทรศัพท์ คาดเข้าข่าย ม.157

 

 

 

 

วันนี้(23 ต.ค. 67) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากนายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของนายวรัตน์พล หรือ บอสพอล ว่า วันนี้จะมีการรวบรวมพนักงานบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลางนำตัวเข้ามาสอบปากคำหลังตรวจค้น 11 จุดเมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา เพื่อสอบปากคำตั้งแต่เวลา 12.00-20.00 น.เบื้องต้นตำรวจได้สอบปากคำเกี่ยวกับเรื่องค่าคอมมิชชั่นรายได้ของพนักงานว่าเป็นรายได้ที่มาจากค่าคอมมิชชั่นหรือไม่

 

ทนายวิฑูรย์ กล่าวต่ออีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามที่จะถามย้ำในประเด็นเดิมถึงแม้พนักงานจะปฏิเสธไปแล้วก็ตามรวมถึงหลังจากที่ปล่อยตัวพยานทั้ง 10 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทําการยึดโทรศัพท์ของพนักงานทุกคนไว้ ซึ่งตนไม่เข้าใจว่าเหตุใดถึงต้องยึดโทรศัพท์ไว้ จึงทำให้ตนและทีมทนายความจะรวบรวมพยานให้ได้มากที่สุดและจะเข้าไปที่ สน. พหลโยธิน เพื่อลงบันทึกประจำวัน แต่จะยังไม่มีมีการแจ้งความดำเนินคดี

 

เนื่องจากอยากรอไปแจ้งความที่จเรตำรวจ ในข้อหา ม.157 “ผู้ใดเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหรือละเว้นการปฎิบัติหน้าที่โดยมิชอบเพื่อให้เกิดความเสียหายผู้ใดผู้หนึ่งหรือปฏิบัติหรือละเว้นการปฎิบัติหน้าที่โดยทุจริต”

 

ส่วนสาเหตุที่ตนไม่ให้ทาง พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. ดำเนินคดีนี้ เพราะมองว่ามีความใกล้ชิดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคบ. ซึ่งอาจจะทำให้เกิดความอึดอัดใจในการดำเนินคดี

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube