Home
|
อาชญากรรม

“ต้นหอม” ปัดทำธุรกิจแชร์ลูกโซ่เคยแจงชัด 5 ปีที่แล้ว

Featured Image
“ต้นหอม” โต้ “อัจฉริยะ” ปัดทำธุรกิจแชร์ลูกโซ่ ชี้ เรื่องเก่า 5 ปีแล้ว และเคยชี้แจงไปหมดแล้ว ยืนยันบริษัทที่เคยทำถูกกฎหมาย ได้รับการรับรองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง วอนอย่าเหมารวมเหมือนคดี “ดิไอคอน”

 

 

 

 

ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ หรือ ต้นหอม ดารานักพิธีกรชื่อดัง ชี้แจงผ่านรายการโหนกระแสของ หนุ่ม กรรชัย กรณีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เตรียมแฉเปิดโปงธุรกิจเครือข่ายแชร์ลูกโซ่ มีการชักชวนลงทุนและใช้ผลิตภัณฑ์บังหน้าอ้างเป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากเกาหลี แต่พบข้อมูลว่าผลิตผลิตที่ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยอ้างว่าเครือข่ายนี้มีเจ้าของเป็น ส.ส. พรรคเพื่อไทย และมีหุ้นส่วนเป็น คนมีชื่อเสียงในวงการบันเทิงหลายคน

 

 

โดยต้นหอม ยืนยันว่าไม่ได้ทำธุรกิจดังกล่าวมานาน 5ปีแล้วและได้ออกมาทำธุรกิจของตัวเอง พร้อมยืนยันว่าผลิตภัณฑ์และรูปแบบบริษัทที่ตนเองทำเมื่อ5ปีก่อนก็ดำเนินธุรกิจแบบถูกกฎหมาย และผลิตภัณฑ์ก็มีการนำเข้ามาจากประเทศเกาหลีจริง แต่มีการขอจดทะเบียนเพื่อแพคของที่ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มีการระบุไว้ในผลตภัณฑ์ชัดเจน และมีการรับรองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งสำนักงาน อย. และกรมศุลากร และสคบ.มีการนำเข้าเสียภาษีอย่างถูกต้อง

 

 

ซึ่งตอนทีเป็นข่าวเมื่อ5ปีก่อนตนเองก็ได้เคลียร์ไปชัดเจนหมดแล้ว อีกทั้งช่วงที่ตลาดออนไลน์ประสบการณ์ทางบริษัทก็มีการให้ลูกค้าหรือตัวแทนจำหน่ายนำสินค้ามาเคลมและยินดีช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ดังนั้นการที่มีผู้เสียหายไปร้องเรียนกับ นายอัจฉริยะฯ จึงไม่ทราบว่าเป็นผู้เสียหายจริงหรือไม่ หรือมเพราะเหตุใดถึงมาร้องตอนนี้ จึงอยากให้นายอัจฉริยะ สอบถามกับทางผู้เสียหายให้ชัดเจน

 

 

ต้นหอม กล่าวว่า ไม่อยากให้รับเหมาว่าดารานักแสดงที่ทำธุรกิจขายตรง จะเข้าข่ายทำผิดกฎหมายเหมือนกับกรณีของ ดิโอคอน อยากให้ความเป็นธรรมโดยเฉพาะตนเองที่เพิ่งรับงานพรีเชนเตอร์สินค้า พอมีข่าวดังกล่าวออกมาก็ทำให้เกิดความไม่เชื่อมั่น ดังนั้นจึงขอให้นายอัจฉริยะ สอบถามผู้ที่อ้างว่าเป็นผู้เสียหายให้ชัดเจนและหากไม่เป็นความจริงก็ให้แก้ข่าวให้ด้วยเพราะดารานักแสดงที่ถูกพาดพิงได้รับผลกระทบจากการออกมาให้ข่าวดังกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube