Home
|
อาชญากรรม

รวบไรเดอร์ตีเนียนเงินค่าพัสดุลูกค้าไม่ส่งคืนบริษัท

Featured Image
รวบหนุ่มไรเดอร์ตีเนียนเงินค่าพัสดุลูกค้าไม่ส่งคืนบริษัท เสียหายกว่าหมื่นบาท อ้างเอาไปใช้เที่ยวเตร่

 

 

 

พ.ต.อ.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว ผกก.สน.เพชรเกษม สั่งการให้ พ.ต.ต.ธวัชชัย ทิพย์วงษ์ สว.สส.ฯ นํากําลังเข้าจับกุมตัว นาย จักรพันธ์ อายุ 28 ปี อดีตพนักงานบริษัทขนส่งชื่อดัง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี กระทําความผิดฐาน “ลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้าง ”

 

 

พฤติการณ์สืบเนื่องจากผู้เสียหายได้รับมอบอำนาจ จาก บริษัทขนส่งเอกชนชื่อดัง ให้ดำเนินคดีกับ นายจักรพันธ์ ซึ่งมีหน้าที่ขนส่งและเก็บเงินส่งคืนสำนักงานคลัง ต่อมาเมื่อปี 66 ผู้ต้องหาได้นำพัสดุทีมียอดเก็บเงินปลายทางออกจากคลัง แต่ไม่ได้โอนเงินจำนวนดังกล่าวเข้าบริษัท เมื่อสอบถาม นายจักรพันธ์ ระบุว่านำเงินไปใช้ส่วนตัวและไม่มีเงินนำส่งคืนให้กับบริษัทเป็นเงินมูลค่ากว่า 10,000 บาท

 

 

ทำให้ บริษัทได้รับความเสียหาย จึงมาแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี กระทั่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่าพบตัวนายจักรพันธ์ อยู่ภายในซอยเพชรเกษม 77 แยก 1-2 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ จึงเข้าจับกุมตัวไว้ได้ จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ โดยอ้างว่านำเงินไปใช้เที่ยวเตร่ ก่อนแจ้งข้อหานำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube