Home
|
อาชญากรรม

“ทนายบอสพอล“ ฉุน! “อัจฉริยะ” ตีเนียนพบบอสแล็บ

Featured Image
“ทนายบอสพอล“ ฉุน! “อัจฉริยะ” ตีเนียนพบบอสแล็บ เจาะหลังบ้านทีมทนาย เตรียมร้อง “บิ๊กเต่า” เอาผิดตํารวจ ม.157

 

 

 

วันนี้(25 ต.ค. 67) นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายของนายวรัตน์พล หรือ บอสพอล เปิดเผยหลังเข้าพบบอสพอลภายในเรือนจําพิเศษกรุงเทพฯ ว่า เรื่องด่วนที่ว่าคงจะเป็นเรื่องที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ นำเอกสารมอบอำนาจไปให้นายจิระวัฒน์ หรือ บอสแล็ป เซ็น ซึ่งตนพึ่งทราบและไม่แน่ใจว่านายอัจฉริยะเข้าไปกับพนักงานสอบสวนได้อย่างไร โดยวันนี้ที่พนักงานสอบสวนเข้าไปพบกับบอสแล็ปเป็นการเอาผังของแม่ทีมไปให้บอสแล็ปยืนยัน แต่ทางบอสแล็ปไม่ได้ให้การใดๆเนื่องจากไม่มีทนายความอยู่ด้วย

 

 

 

อย่างไรก็ตามตนสงสัยว่านายอัจฉริยะเข้าไปในห้องพนักงานสอบสวนได้อย่างไรและตั้งข้อสงสัยว่าพนักงานสอบสวนที่เข้ามาหาเบาะแสวันนี้เป็นลูกน้องของนายอัจฉริยะหรือไม่ แต่เท่าที่รู้คือนายอัจฉริยะพยายามเจาะหลังบ้านของกลุ่มทนายผู้ต้องหา ซึ่งเรื่องนี้ตนได้มีการพูดคุยกับทนายของฝั่งบอสชายทุกคนเรียบร้อยแล้วและจะแจ้งไปยังทนายบอสหญิงให้ทราบโดยทั่วกัน เพราะก่อนหน้านี้นายอัจฉริยะอยู่ฝั่งของผู้เสียหายมาโดยตลอด

 

 

 

โดย ทนายวิฑูรย์ ยังระบุอีกว่าตนจะไปแจ้งความกับ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. เอาผิดตํารวจ ม.157 ส่วนนายอัจฉริยะ อาจจะเข้าข่ายสนับสนุนการกระทำความผิดด้วย ทั้งนี้จากการพูดคุยพบว่าหากมีการประกันตัวชั่วคราวเหล่าบอสยินดีออกทุกรายการและตอบคําถามต่อสื่อมวลถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube