Home
|
อาชญากรรม

“ทนายบอสพอล” จ่อลาก 5 แม่ข่ายเข้าคุก ยื่นประกันสัปดาห์หน้า

Featured Image
ทนายความบอสพอล เตรียมเปลี่ยนสถานะ 5 แม่ข่าย “ดิไอคอน” จากผู้เสียหายเป็นผู้ต้องหา ยันไม่ใช่การขู่มขู่ จ่อยื่นประกันสัปดาห์หน้า

 

 

 

วันนี้(28 ต.ค. 67) นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของนายวรัตน์พล หรือบอสพอล เปิดเผยหลังเข้าไปเยี่ยมบอสพลอยภายในเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ว่า ตนได้เข้าไปอัปเดตสถานการณ์ภายนอกให้ฟังว่าตอนนี้มีการโอนสํานวนไปให้ดีเอสไอ แต่การสอบสวนยังเป็นของตํารวจ ปคบ. ทําให้หลังจากนี้การยื่นเอกสารต่างๆจะต้องยื่นไปให้ดีเอสไอเป็นหลักพร้อมอธิบายถึงผลเสียและผลดีว่า ไม่ดีขึ้นและไม่แย่ลง แต่ดีเอสไอก็ดีเพราะถือมีประสบการณ์ทําคดีแนวนี้น่าจะแยกออกว่า “อะไรเป็นฉ้อโกงประชาชนและอะไรที่ไม่ใช่”

 

 

สําหรับการพูดคุยกับบอสพอลในวันนี้ คือเรื่องของการเตรียมดําเนินคดีกับ 5 แม่ข่าย ที่มีลูกทีมและได้กําไรจากบริษัทไปจํานวนมาก แต่กลับมาอ้างว่าตัวเองเป็นผู้เสียหาย ทั้งที่เป็นคนไปชักชวนหาคนมาเปิดบิล โดยไม่ประเมินความสามารถในการขาย ซึ่งตนจะเปลี่ยนสถานะทั้ง 5 คน จากผู้เสียหายเป็นผู้ต้องหา โดยจะยื่นเรื่องให้ดีเอสไอในวันพรุ่งนี้พร้อมยืนยันว่านี้ไม่ใช่เทคนิคทางกฎหมายและไม่ใช่การข่มขู่พยาน ส่วนอีกกว่า 2,000 คน อยู่ระหว่างคัดกรองเพื่อดําเนินคดีเช่นเดียวกัน

 

 

ทั้งนี้ ทนายวิฑูรย์ ยืนยันว่า ตนจะเริ่มดําเนินการรเรื่องการประกันตัว “บอสพอล” ภายในสัปดาห์หน้าเดือนพฤศจิกายน ซึ่งไม่ได้คาดหวังอะไรมาก เพียงแต่ขอประกันตัวให้ลูกความออกมาสู้คดีเท่านั้น ส่วน 3 บอสดาราและคนอื่นๆตนไม่ทราบว่าทางทนายจะยื่นประกันตัวหรือไม่

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube