แฟลช เอ็กซ์เพรส ส่งหนังสือแจง ปม พนักงานเปิดประตูเข้าบ้านลูกค้า พร้อมเร่งประสานเข้าพบเพื่อแสดงความรับผิดชอบ
ความคืบหน้ากรณี พนักงานบริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง โยนพัสดุ เข้าบ้านของลูกค้า ก่อนจะเปิดประตูเข้าไปเก็บพัสดุ กลับมายืนรออยู่หน้าประตูบ้าน ล่าสุด บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ได้ทำหนังสือชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่า จากกรณีที่มีคลิปพนักงานของบริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ถือวิสาสะเปิดประตูเข้าบ้านลูกค้านั้น ในการนี้บริษัทขอเรียนชี้แจงว่า
ทางบริษัทได้ทำการลงโทษทางวินัยแก่พนักงานคนดังกล่าวพร้อมทั้งมีการภาคทัณฑ์โดยหากมีการประพฤติผิดอีกครั้งจะมีผลให้พ้นสภาพพนักงานทันที ทั้งนี้ ทางบริษัทยังได้เร่งติดต่อไปยังลูกค้าผู้ร้องเรียน เพื่อขอเข้าพบและแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
บริษัท ต้องขออภัยลูกค้าผู้ใช้บริการทุกท่านกับการกระทำที่ประมาทและไม่เหมาะสมของพนักงานคนดังกล่าว บริษัทขอยืนยันว่านโยบายของ แฟลช เอ็กซ์เพรส สนับสนุนให้พนักงานส่งของแสดงพฤติกรรมดังที่ปรากฏในคลิปดังกล่าวแต่อย่างใด ด้วยนโยบายการให้บริการของ แฟลช เอ็กซ์เพรส เรามุ่งมั่นส่งมอบบริการที่ดีที่สุดเพื่อคนไทยทุกคนพร้อมคำนึงถึงการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าทุกคนเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดเช่นกัน
ท้ายนี้ บริษัทขอสัญญาว่าจะคอยสอดส่องและดูแลพฤติกรรมของพนักงานพร้อมเพิ่มมาตรการป้องกันเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกเป็นอันขาด
ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews
Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN
TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news