Home
|
เศรษฐกิจ

“พาณิชย์” ลุยลดค่าครองชีพช่วยคนในชุมชน

Featured Image
กระทรวงพาณิชย์ เดินหน้าโครงการลดค่าครองชีพต่อเนื่องช่วยประชาชนในชุมชนลดค่าใช้จ่าย

 

นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า จากนโยบายของรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในการลดค่าครองชีพช่วยเหลือประชาชนนั้น กระทรวงพาณิชย์จะเดินหน้าโครงการ “Mobileพาณิชย์ลดราคาช่วยประชาชน” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า2ปี ประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยโครงการล็อตล่าสุดจะสิ้นสุดในวันที่ 30 เม.ย.2565

 

โดยสินค้าที่นำไปจำหน่ายนั้นเป็นสินค้าอุปโภคบริโภคจำเป็นต่อการครองชีพ เปิดจุดจำหน่ายวันละ 50 จุด และรถโมบายอีก 25 คัน ลดค่าครองชีพตามแหล่งชุมชน การเคหะ และสำนักงานเขตทั่วกรุงเทพฯ ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายประชาชนในพื้นที่ต่างๆให้มากที่สุด

โดยในแต่ละที่ มีประชาชนในชุมชนให้ความสนใจออกมาซื้อสินค้ากันต่อเนื่อง และยังได้เชื่อมโยงผลไม้ในพื้นที่ เพื่อช่วยกระจายผลผลิตจากเกษตรกรถึงมือผู้บริโภคปลายทางด้วย เช่นมะม่วงน้ำดอกไม้ จังหวัดพิจิตร กิโลกรัมละ 20-25 บาท และมะม่วงเขียวเสวย กิโลกรัมละ 10-20 บาท กระเทียม จากจังหวัดเชียงใหม่ และศรีสะเกษ กิโลกรัมละ 50 บาท

 

สำหรับประชาชนที่สนใจซื้อสินค้า สามารถติดตามสถานที่จำหน่ายสินค้าของรถ Mobile พาณิชย์ลดราคา ช่วยประชาชน ได้จาก QR Code และที่ LINE @mobilepanich รวมถึงติดตามข้อมูล เว็บไซต์ https://mobilepanich.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube