บขส.สั่งเจ้าหน้าหน้าที่คุมเข้มแท็กซี่ให้บริการ หลังผู้โดยสารร้องรถแท็กซี่ผิด ผิดกฎหมาย เข้ามารับผู้โดยสารหมอชิต 2
นายทสัญลักข์ ปัญวัฒนลิขิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) เปิดเผยว่า ตามที่เพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3” ได้โพสต์เรื่องร้องเรียนจากประชาชนที่เดินทางมายังสถานีขนส่งหมอชิต 2 ในช่วงวันหยุดยาว ต้องประสบปัญหารถแท็กซี่ผิดกฎหมาย โกงค่าโดยสาร บขส.ขอบคุณข้อมูลดังกล่าว ซึ่งในส่วนของ บขส. ได้กำชับไปยังบริษัทเอกชนซึ่งเป็นคู่สัญญาในการบริหารจัดการลานจอดรถบริเวณขาออก สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หรือหมอชิต 2 ให้เข้มงวดและกวดขันไม่ให้รถแท็กซี่จอดแช่ เมื่อส่งผู้โดยสารเสร็จให้วนออกจากบริเวณลานจอดจอดทันที ส่วนประเด็นรถแท็กซี่ผิดกฎหมายหรือไม่ บขส.จะประสานข้อมูลไปยังกรมการขนส่งทางบก เพื่อให้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป
ทั้งนี้ บขส. ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นครั้งนี้ พร้อมทั้งได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เพิ่มความเข้มงวดในการดูแลความเรียบร้อยบริเวณโดยรอบสถานีขนส่งฯ เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวก และปลอดภัย
ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews
Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN
TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news
LINE Official Account : @innnews