Home
|
เศรษฐกิจ

เซ็นทรัล ทุ่ม 500 ล้าน เปิดแคมเปญใหญ่ไตรมาส 4

Featured Image
เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก LINE FRIENDS ทุ่ม 500 ล้าน เปิดแคมเปญ ‘Embracing Happiness 2023’ ฉลองความสุขส่งท้ายปีทั่วประเทศ เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจ Q4 ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก

 

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เซ็นทรัลพัฒนา เปิดตัว “แคมเปญ Year end ปีนี้ของเซ็นทรัลพัฒนา ได้สร้าง Global impact ด้วยการจับมือ Global partner อย่าง LINE FRIENDS ที่เป็นคาแรคเตอร์ยอดนิยมของคนทั่วโลกมาสร้างโมเม้นท์ความสุขให้กับทุกคน ทำให้เซ็นทรัลพัฒนา เป็น Global destination แห่งความสุขในช่วงเทศกาลอย่างแท้จริง ที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถมาฉลองได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศได้

โดยปัจจุบัน ทราฟฟิกในศูนย์การค้าทั่วประเทศ และทราฟฟิกทัวริสต์กลับมาแล้วเกือบ 100% สอดคล้องกับผลสำรวจจากอโกด้าล่าสุดเผย กรุงเทพฯ ได้รับเลือกให้เป็นอันดับ 1 ของจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกอยากไปเยือนมากที่สุด เซ็นทรัลพัฒนามีความพร้อมในการส่งเสริมและตอกย้ำไทยเป็นแลนด์มาร์คระดับโลก ด้วยความแข็งแกร่งของสาขาที่มีทั่วประเทศ โดยเราจับเทรนด์ทั่วโลกในช่วงสิ้นปีนี้ ที่ทุกคนมีความพร้อมและวางแผนท่องเที่ยวอย่างเต็มที่

 

ขณะเดียวกันการท่องเที่ยวในประเทศก็มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น โดยคนไทย 90% มีการวางแผนท่องเที่ยวในประเทศ เพื่อพักผ่อนกับครอบครัว และเลือกแหล่งท่องเที่ยวจากความสะดวกในการเดินทางเป็นหลัก ซึ่งเราเป็นพื้นที่สำหรับการฉลองเทศกาลความสุขให้กับคนไทยทั่วประเทศ โดยตลอดไตรมาส 4 ปีนี้ ได้เตรียมทุ่มงบการตลาดกว่า 500 ล้านบาท ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยผ่านแคมเปญ Embracing Happiness 2022 รองรับทัวริสต์ไทยและต่างชาติ สร้าง Tourism Ecosystem ที่จะช่วยเดินหน้าเศรษฐกิจทั้งในระดับ Domestic และ International เชื่อมั่นภาพรวมการท่องเที่ยวไทยและภาคค้าปลีกไทยจะกลับมาฟื้นตัวในไตรมาสนี้ สามารถดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติมาได้ 10 ล้านคนหรือมากกว่านั้น ตามเป้าที่ ททท.วางไว้อย่างแน่นอน

 

โดย ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จะมอบประสบการณ์ความสุขให้กับทุกคน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 37 สาขาทั่วประเทศ ระหว่าง วันที่ 9 พฤศจิกายน 2565- 6 มกราคม 2566

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube