Home
|
เศรษฐกิจ

ปชช.ร่วมงาน Motor Expo 2022 คึกคัก

Featured Image
Motor Expo 2022 คึกคักยอดจอง 1,733 คัน โตโยต้ามากสุด 284 คัน ด้านรถยนต์ไฟฟ้ามาแรง

 

 

 

บรรยากาศงานมหกรรมรถยนต์ครั้งที่39 หรืองาน Motor Expo 2022 ที่อิมแพ็คเมืองทองธานี พบว่า บรรยากาศล่าสุดเป็นไปด้วยความคึกคักประชาชนให้ความสนใจเดินทางเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยภายในปีนี้แต่ละค่ายรถยนต์ได้เปิดตัวนวัตกรรมรถยนต์ใหม่ให้ประชาชนได้ตัดสินใจเลือกซื้อไว้สำหรับใช้เดินทางที่เหมาะกับตนเอง และราคาที่อยู่ในกำลังซื้อ

 

ขณะเดียวกันงานในปีนี้รถยนต์ไฟฟ้าได้รับความสนใจจากประชาชนผู้เข้าร่วมงานในการสอบถามข้อมูล เพื่อประกอบการตัดสินใจมากที่สุดและยังมียอดจองเป็นจำนวนมาก โดย นาย กวีพจน์ ชัยวาณิชยาผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาด บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด บอกกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า เรื่องของรถยนต์ไฟฟ้าปีนี้ ถือว่าได้รับความสนใจจากประชาชนเข้าสอบถามข้อมูล และตัดสินใจจองเป็นจำนวนมาก

 

 

ด้วยเหตุผลของฟังก์ชันก์การใช้งานและความสวยงาม ของตัวรถที่มีนวัตกรรมใหม่ ซึ่งในส่วนของบีวายดีได้เปิดตัวตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมามีประชาชนให้ความสนใจเข้ามาจองรถเป็นจำนวนมากด้วยนวัตกรรมและฟังก์ชันการใช้งานที่พัฒนามา เพื่อตอบโจทย์การขับขี่บนถนนจึงทำให้รถยนต์ของบีวายดีเป็นที่สนใจของประชาชน

 

อย่างไรก็ตาม ยอดจองรถยนต์- รถจักรยานยนต์ ล่าสุด อยู่ที่ 1,733 คัน โดยรถยนต์ที่มียอดจองมากที่สุด TOYOTA 284 คัน BMW 123 คัน HONDA 113 คัน BYD 91 คัน ส่วนรถจักรยานยนต์ที่มียอดจองมากที่สุด LAMBRETTA 309

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube