Home
|
ต่างประเทศ

พายุหิมะสหรัฐฯคร่า 61ชีวิต-เที่ยวบินถูกยกเลิกจำนวนมาก

Featured Image
พายุหิมะถล่มสหรัฐฯ มีผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 61 ราย พร้อมสร้างความโกลาหลให้กับสนามบิน เที่ยวบินหลายพันเที่ยวต้องล่าช้า ถูกยกเลิก

 

 

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า มียอดผู้เสียชีวิตจากพายุฤดูหนาวที่รุนแรง ซึ่งพัดถล่มพื้นที่ส่วนใหญ่ของสหรัฐฯ ในช่วงคริสต์มาสเพิ่มขึ้นเป็นอย่างน้อย 61 ราย โดย มาร์ค โปลอนคาซ ผู้บริหาร Erie County กล่าวว่า มีรายงานผู้เสียชีวิตอีก 2 รายในภูมิภาคทางตะวันตกของนิวยอร์ก รวมถึงเมืองบัฟฟาโล่ ซึ่งได้รับผลกระทบจากพายุครั้งประวัติศาสตร์ ทำให้ยอดรวมเป็น 39 ราย

 

ซึ่ง ผู้เสียชีวิตถูกพบนอกบ้าน 11 ราย อยู่ในบ้าน 4 ราย อยู่ในรถ 4 ราย และเสียชีวิตขณะโกยหรือเป่าหิมะ 3 ราย เป็นผลมาจากการที่หน่วยกู้ภัยฉุกเฉินไม่สามารถไปถึงได้ทันเวลา

 

 

นอกจากนี้ ด้วยอุณหภูมิที่เพิ่มสูงขึ้น และหิมะที่ละลาย เจ้าหน้าที่ในนิวยอร์กได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับน้ำท่วม แต่ผู้บริหารกล่าวว่า สถานการณ์ดูเหมือนจะไม่เลวร้าย และโชคดีที่ดูเหมือนว่าน้ำท่วมจะน้อยมาก ส่วนเรื่องไฟฟ้าได้รับการกู้คืน และปล่อยกระแสไฟฟ้าให้กับชาวเมืองทั้งหมดแล้ว อย่างไรก็ตาม พายุยังนำอุณหภูมิที่หนาวเย็นผิดปกติมาสู่รัฐต่างๆ เช่น เท็กซัส และฟลอริดา ทำให้เกิดความโกลาหลที่สนามบิน ทำให้เที่ยวบินหลายพันเที่ยวบินล่าช้าหรือถูกยกเลิก

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube