Home
|
ต่างประเทศ

เหตุช็อกโลก! กลางเวทีหาเสียง “โดนัลด์ ทรัมป์”

Featured Image
เหตุช็อกโลก! กลางเวทีหาเสียง “โดนัลด์ ทรัมป์” ผู้สมัครชิงเก้าอี้ ปธน.สหรัฐฯ ได้รับบาดเจ็บ ขณะ “โจ ไบเดน” ไม่ได้รับรายงาน

 

 

สำนักข่าวต่างประเทศ มีการรายงานว่า บอดีการ์ดรุดเข้าอารักขาทรัมป์ ในขณะที่เขามุดหลบลงใต้โพเดียม และพวกเจ้าหน้าที่ติดอาวุธเข้าประจำการตามจุดต่างๆ บริเวณด้านหน้าเวที ทรัมป์ชูกำปั้นเข้าใส่กองเชียร์ซ้ำๆ และตะโกนออกมา ตอนที่เขาได้รับการอารักขาจากหน่วยสืบราชการลับสหรัฐฯ พาตัวไปขึ้นรถ

 

 

ซีเอ็นเอ็นรายงานว่า โดนัลด์ ทรัมป์ ได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่ได้ให้รายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม ไม่เป็นที่ชัดเจนว่า ได้รับบาดเจ็บตรงไหนหรือรุนแรงแค่ไหน ในขณะที่ในวิดีโอเผยให้เห็นภาพโดนัลด์มีเลือดบริเวณหูขวาและบริเวณใบหน้าข้างขวา

 

 

นอกจากนี้ ยังพบเห็นบรรดาเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายติดอาวุธอยู่บนดาดฟ้าแห่งหนึ่ง ใกล้กับเวที จุดที่ โดนัลด์ ทรัมป์ ยืนอยู่หน่วยสืบราชการลับเปิดเผยว่า ทรัมป์ ปลอดภัยหลังเกิดเหตุ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวน และจะเปิดเผยเมื่อมีข้อมูลเพิ่มเติม

 

สำหรับวิถีกระสุนต้องมาจากด้าน 13-14 นาฬิกา ด้านหลังทรัมป์คนแน่นมากไม่มีที่ว่างเลยวิถีพลาดจากทรัมป์ต้องโดนคนข้างหลัง 100% สองนัดแรกก่อนทรัมป์ก้มลงคนข้างหลัง

 

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุ พบเห็นเวทีถูกทิ้งร้างเต็มไปด้วยเก้าอี้ที่ล้มกระจัดกระจาย เทปสีเหลืองของตำรวจถูกขึงล้อมรอบเวที มีเฮลิคอปเตอร์บินวนด้านบนและพวกเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายเดินตรวจสอบไปทั่วพื้นที่

 

 

ตัวแทนทีมหาเสียงของ โดนัลด์ ทรัมป์ ยังไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในขณะที่ โจ ไบเดน ประธานาธิบดีสหรัฐฯ คู่แข่งในศึกเลือกตั้ง เปิดเผยว่า ยังไม่ได้รับรายงานเกี่ยวกับเหตุยิงกัน ในการให้สัมภาษณ์กับพวกผู้สื่อข่าวขณะเดินออกจากโบสถ์ในเดลาแวร์

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube