Home
|
ภูมิภาค

ศรีสะเกษยันครู-นร.ฉีดวัคซีน100%จ่อเปิดเรียนแล้ว

Featured Image
ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 3 ยันครู น.ร.ฉีดวัคซีนครบพร้อมเปิดเรียน 1 พ.ย.นี้ กำชับทุก ร.ร.ปฏิบัติตามมาตรการสาธารณสุข

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดไพรพัฒนา ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ ดร.รัตติกร ทองเนตร ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 3 (ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 3) เปิดเผยว่า สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 3 ได้ทำการพูดคุยกับผู้บริหารร.ร.ในการเตรียมการเปิดภาคเรียนในวันที่ 1 พ.ย. 2564

โดยให้ทาง ร.ร.ในสังกัด จำนวน 198 ร.ร.ประเมินตนเองและ มี ร.ร.ที่ประเมินผ่านจำนวน 197 ร.ร.มี 1 ร.ร. ที่ไม่ผ่านการประเมิน จะเปิดทำการเรียนการสอนได้ในวันที่ 1 พ.ย.นี้ มีเปิดเรียนไม่ได้อยู่ 1 ร.ร.โดยจะมีการจัดการเรียนการสอนหลายแบบมีเรียนแบบ 1 วิธี 2 วิธีเรียนแบบ 3 วิธี เรียนแบบ 4 วิธี

และบาง ร.ร.ก็เรียนแบบโดยใช้กลุ่มเอบี บาง ร.ร.ก็เรียนสลับวันจันทร์ วันพุธวันศุกร์ และวันอังคาร วันพฤหัสบดี บาง ร.ร.ก็เรียนเช้า-บ่าย ในลักษณะนี้ แต่ทุก ร.ร.ทั้ง 198 ร.ร.เราได้มีการประเมินความพร้อมในการเปิดเรียนเรียบร้อยแล้วโดยจะทำการเปิดการเรียนการสอนในวันที่ 1 พ.ย. 64 จำนวน 197 ร.ร. เปิดเรียนในวันที่ 8 พ.ย. จำนวน 1 ร.ร.

ดร.รัตติกร ทองเนตร ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 3 กล่าวต่อไปว่า ในส่วนการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นั้น ตนได้สั่งการให้ทุกโรงเรียนในสังกัดได้ปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขและ ศบค. อย่างเคร่งครัด ซึ่ง ร.ร.ของเราก็ผ่านการประเมินของกระทรวงสาธารณสุขเรียบร้อยแล้วโดยมีมาตรการในการสวมหน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ล้างมือการวัดอุณหภูมิและในห้องเรียนก็มีการเว้นระยะห่างในการนั่งเรียนโดยตนได้กำชับให้ดูแลความปลอดภัยของเด็ก น.ร.อย่างเข้มงวดทุกโรงเรียน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube