Home
|
ภูมิภาค

ธรรมนัสเตรียมปักหมุดส่งผู้สมัครสส.พัทลุง

Featured Image
พัทลุง ธรรมนัส นฤมล พรรคพลังประชารัฐ เตรียมปักหมุดส่งผู้สมัคร ส.ส. พัทลุง หวังผลักดันนโยบาย และเข้าถึงประชาชน

 

ที่ โรงแรมศิวา ในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ พร้อม นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ นายทะเบียนพรรค นำทีมเฟ้นหาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดพัทลุงในนามพรรคประชารัฐ ทั้ง 3 เขตโดยการพบปะผู้นำท้องถิ่น สมาชิกสภาจังหวัด ผู้นำชุมชน กว่า 400 คน ซึ่งเป็นผู้นำชุมชนที่สามารถสะท้อนปัญหาที่เกิดขึ้นในพื้นที่ได้อย่างตรงจุด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการทำงานที่พรรคพลังประชารัฐได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เข้าใจคนในพื้นที่ให้มากที่สุด ทำให้วันนี้พรรคสามารถเข้าไปช่วยเหลือผ่านกลไกในหน่วยงานภาครัฐ ในฐานะแกนนำของรัฐบาลจนประสบผลสำเร็จในการขับเคลื่อนนโยบายที่เข้าถึงประชาชนให้มากที่สุด

ซึ่งในส่วนของจังหวัดพัทลุง ได้ดึงนายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง เป็นฐานในการวางตัวผู้สมัครทั้ง เขต ซึ่งในวันนี้ได้มีการเปิดตัวผู้สมัคร สส.ในนามพรรคประชารัฐ แล้ว 1 เขต คือเขต 2 ที่ประกอบด้วย อ.ควนขนุน อ.ป่าพะยอม และ อ.ศรีนครินทร์ คือนาย นิติศักดิ์ ธรรมเพชร หรือน้องเดียว ลูกชายคนโตของนายก อบจ.พัทลุง ส่วน เขต 1 และเขต 3 ยังต้องการเฟ้นจากสมาชิกพรรค แต่ก็ได้มีการทาบทาม คนเก่ง คนมีความสามารถไว้แล้วทั้งนี้รอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ผู้นำชุมชน คือ จุดเริ่มต้นของความเปลี่ยนแปลงในพื้นที่ เพราะเป็นผู้ที่สะท้อนปัญหาที่จะทำให้เข้าถึงและเข้าใจความเดือดร้อนในชุมชนได้ดีที่สุด ที่พรรคพลังประชารัฐเชื่อว่าเป็นเรื่องที่สามารถขับเคลื่อนได้ด้วยทีม ส.ส.ในพื้นที่ที่มีการทำงานด้วยความตั้งใจ สอดคล้องกับการทำงานเป็นทีมร่วมกับทางพรรค ที่จะทำให้เห็นการพัฒนาเปลี่ยนแปลงเมืองพัทลุงให้เป็นเมืองที่น่าอยู่ในไม่ช้า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube