Home
|
ภูมิภาค

คืบยิงรองปลัดอบต.ฯดับผู้การชี้ปมเรื่องส่วนตัว

Featured Image
คืบยิงรองปลัด อบต.เขาตูม เสียชีวิต ขณะพยานหลักฐานชัดเจนตำรวจให้น้ำหนักไปเรื่องส่วนตัว

 

จากกรณี เมื่อเวลา 15.30 น. ของวันที่ 23 เมษายน 2565 รับแจ้งเหตุมีการใช้อาวุธปืน ที่บริเวณซอยนุกูลกิจพัฒนา1 ถ.วงเวียน 3 ต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา หลังรับแจ้ง ที่เกิดเหตุ เป็นสถานที่ก่อสร้างบ้านของผู้ตาย คือ นายอับดุลลาเตะ อายุ 48 ปี ชาวหมู่ที่ 1 ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี เป็นรองปลัด อบต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี

 

ซึ่งขณะเกิดเหตุมีคนงานกำลังก่อสร้างอยู่หลายคน และจู่ ๆ มีคนร้าย ทำท่าทีมาพูดคุยแล้วมีปากเสียงกัน จากนั้นคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนพกสั้น 9มม.กระหน่ำยิงจนหมดแม็กกาซีน นับ 10 นัด จนผู้ตายล้มลงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากนั้นคนร้ายได้หลบหนีไป

 

วันนี้ ( 24 เม.ย.65) พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ ผบก.ภ.จว.ยะลา กล่าวว่า สำหรับความคืบหน้าของคดีเมื่อวานนี้นั้น ขณะนี้ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.สิทธิเวท บุญรัตกลิน รอง ผบก.ภจว.ยะลา เป็นหัวหน้าชุดในการติดตามคนร้ายในคดีนี้ ทิศทางการสืบสวนได้ทำการอย่างรวดเร็ว และมีการซักพยานแล้วจำนวนหนึ่ง ก็ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งไป ก็มีความคืบหน้าพอสมควรพยานหลักฐานก็สอดคล้องกับแนวทางพอสมควร ส่วนการติดตามจับกุมคนร้าย ก็น่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้ เพราะพยานหลักฐานมีความชัดเจนพอสมควร ซึ่งทางตำรวจก็ให้น้ำหนักไปในเรื่องส่วนตัวมากกว่า

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube