Home
|
ภูมิภาค

สตูลลงทะเบียนแอปฯ ปลูกกัญ ใช้ประโยชน์สุขภาพ

Featured Image
ชาวสตูลลงทะเบียนแอปฯ ปลูกกัญ ไว้ใช้ประโยชน์ด้านสุขภาพ ขณะร้านน้ำชายามเช้า ศึกษาความรู้กฎหมายปลูกกัญชาอย่างสนใจ

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านในพื้นที่ตำบลพิมาน อำเภอเมือง จังหวัดสตูล กำลังเปิดโทรศัพท์มือถือ โหลดแอปฯ ปลูกกัญ เพื่อเข้าลงทะเบียนในวันนี้ที่เป็นวันปลดล็อกกัญชา เพื่อต้องการหวังจับจองเป็นเจ้าของในการครอบครองอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ที่ทางรัฐบาลกำหนดให้ พร้อมกับปลูกภายในบ้านเพื่อใช้คุณประโยชน์รักษาคุณภาพ มีสรรพคุณ ด้านแก้ปวดเมื่อย

 

เช่นเดียวกับบรรยากาศร้านน้ำชา อาหารเช้า ของนายสมบัติ อายุ 49 ปี ร้านชาป่าเมืองสตูล ในพื้นที่ตำบลพิมาน อำเภอเมือง จังหวัดสตูล เป็นร้านขายน้ำชา และอาหารเช้า จะมีบริการ น้ำชากระท่อมเพราะก่อนหน้านี้ที่ต้นกระท่อมปลดล๊อก ได้นำมาเป็นน้ำชาร้อนดื่มเพื่อสุขภาพแก่ลูกค้า และอนึ่งความสนใจ เรื่องการปลดล็อกกัญชาในวันนี้ จึงได้ลงเบียนแอฟ ปลูกกัญในวันนี้เช่นกัน

 

พร้อมกับมีแนวคิดว่า หากลงทะเบียนผ่านแอปฯ ปลูกกัญแล้ว และศึกษาเรื่องกฎหมายในการปลูกได้ ก็จะปลูกไว้เพื่อคุณประโยชน์สุขภาพต่อไป

 

นางสาวสโรชา อายุ 43 ปี ชาวบ้านที่อยากปลูกกัญชา กล่าวว่า ได้ศึกษาเรื่องกฎหมายการปลูกกัญชา จึงได้โหลดแอปฯ ลงทะเบียนตามที่ข้อกำหนดลงไว้ เพื่อที่จะได้ไม่ผิดกฎหมาย ถูกจับ เพราะที่บ้านมีคนเฒ่าคนแก่ผู้สุงอายุ อย่างน้อยคุณประโยนช์ทางกัญชาช่วยได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube