Home
|
ภูมิภาค

คืบทหารยิงเมียดับคารพ. พ่อเข้าให้ปากคำตร.

Featured Image
คืบทหารบุกยิงเมียพยาบาล เสียชีวิตคารพ.ขอนแก่น ล่าสุด พ่อฝ่ายหญิงเข้าให้ปากคำกับตำรวจ พร้อมเผยมูลเหตุฆาตกรรม

 

 

 

นายประสุทธิ์ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น มันเป็นเรื่องสะสมระหว่างลูกสาวกับอดีตลูกเขยมานานแล้ว เพราะลูกเขยเป็นคนไม่ใส่ใจดูแลครอบครัว วันหยุดของภรรยาก็ไม่เคยพาไปพักผ่อน ทำให้ลูกสาวและหลานไม่มีความสุข อีกทั้งลูกเขย เคยนอกใจไปติดพันหญิงอื่น และลูกสาวจับได้ ทำให้ระหองระแหง มีปากเสียงกันเรื่อยมา

 

และในช่วงปลายปี 2564 หน่วยงานได้ส่งลูกสาวไปอบรมเฉพาะทางที่ จ.พะเยา จำนวน 4 เดือน และไปเรียนที่ จ.เชียงใหม่อีก 2 เดือน ทำให้ลูกสาวมีเพื่อนใหม่ซึ่งเป็นเพื่อนสาว ที่มีความสนิทสนมกัน ติดต่อกันเรื่อยมา เมื่อสามีรู้เรื่องก็เกิดความหึงหวง หาว่าภรรยานอกใจจะคบกับผู้หญิงด้วยกัน ซึ่งภรรยาก็บอกให้ทราบว่า คุยกับเพื่อนผู้หญิงเท่านั้น แต่สามีไม่เชื่อ บังคับให้ภรรยาไปจดทะเบียนหย่า ลูกสาวก็หย่าให้

 

“หลังจากหย่ากันแล้ว ลูกเขยก็ยังมาที่บ้านมาขอคืนดี และจะไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว ทำให้ภรรยาซึ่งเป็นลูกสาวของตนเองยอมคืนดี แต่สุดท้ายลูกเขยก็ทำใจไม่ได้ยังตามคุกคามหาเรื่อง และได้ใช้ปืนยิงข่มขู่ จนต้องแจ้งตำรวจให้จับกุมตัวพร้อมอาวุธปืน ส่งศาลทหาร ซึ่งครอบครัวยอมไกล่เกลี่ยในเรื่องของบุกรุก แต่เรื่องยิงปืนและเรื่องอาวุธปืนนั้น ให้เป็นเรื่องของศาล

 

รวมถึงได้ทำเรื่องขอความคุ้มครองกรณีความรุนแรงในครอบครัวด้วย แต่จนขณะนี้ก็ไม่ได้รับสิทธิคุ้มครองแต่อย่างใด ส่วนตัวตนเองกับลูกเขยหลังจากที่ทั้งคู่หย่ากันไปแล้ว ลูกเขยก็เคยหาเรื่องตนเองหลายครั้งไม่เคารพใช้ถ้อยคำด่าหยาบคาย ข่มขู่คุกคามทั้งตนเองและลูกสาวมาตลอด”

 

นายประสุทธิ์ กล่าวต่ออีกว่า ในวันเกิดเหตุนั้น ช่วงกลางวัน ลูกสาวโทรศัพท์บอกว่าไม่ต้องไปรับหลานที่โรงเรียน เพราะจะรับลูกมาเล่นกับเพื่อนที่โรงพยาบาล กระทั่งช่วงเที่ยงคืนหลานสาวโทรศัพท์มาแจ้งว่า ตาพ่อมาหาแม่ แล้วกอดคอแม่ ยิงแม่ ตาช่วยมาดูด้วย จึงรีบขับรถจักรยานยนต์ไปที่รพ. เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็พบเจ้าหน้าที่ เข็นร่างลูกสาวออกจากจุดเกิดเหตุ ห่างกันไม่นานก็เข็นร่างลูกเขยตามออกไป ส่วนหลานสาวกับหลานชาย นั่งกอดกันร้องไห้ ด้วยความตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนศพลูกสาวนั้น ขณะนี้รับออกจากโรงพยาบาลไปตั้งบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube