Home
|
ภูมิภาค

เร่งช่วยเหลือเยียวยาบ้านไฟไหม้วอดทั้งหลัง

Featured Image
เทศบาลต.โพธิ์กลาง จ.โคราช เร่งช่วยเหลือเยียวยาชาวบ้านถูกไฟไหม้วอดทั้งหลัง รวมมูลค่าความเสียหายทั้งหมดกว่า 7 แสนบาท

 

จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน หมู่ที่ 5 ต.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา ทำให้มีบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย 2 หลัง หลังหนึ่งได้รับความเสียหายเพียงเล็กน้อยส่วนอีกหนึ่งหลังถูกเพลิงไหม้วอดทั้งหลัง โดยเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 45 นาที กว่าเพลิงจะสงบลงได้ รวมมูลค่าความเสียหายทั้งหมดเป็นเงินกว่า 7 แสนบาท

 

 

ล่าสุดวันนี้ (17 มิ.ย.65) ได้มีการเข้าให้การช่วยเหลือเยียวยา โดยนายบัลลังก์ ไวทย์ศิริ นายอำเภอเมืองนครราชสีมา เป็นประธานพิธีมอบเงินและสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยไปไม่ที่บ้านหนองพุดซา หมู่ที่ 5 ตำบลโพธิ์กลางอำเภอเมืองจังหวัดนครราชสีมา

 

โดยได้มีการมอบเงินและสิ่งของให้กับ นางสาวปราณี หมู่ 5 ตำบลโพธิ์กลาง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา จำนวนเงิน 58,300 บาท และ นายสัญชัย ไม่มีเลขที่บ้าน โดยจำนวนเงินทั้งหมดแบ่งเป็นค่าซื้อวัสดุอุปกรณ์สำหรับการก่อสร้าง และซ่อมแซมที่พักอาศัย

 

โดยผ่านมติที่ประชุมคณะกรรมการพิจารณาให้ความช่วยเหลือตามระเบียบกระทรวงมหาดไทย โดยมีส่วนราชการเข้ามาร่วมประชุม และพิจารณาให้ความช่วยเหลือตามระเบียบและกฎเกณฑ์ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube