Home
|
ภูมิภาค

เลือกตั้งเทศบาลนครใหญ่เริ่มคึกคัก

Featured Image

เลือกตั้งเทศบาลนครใหญ่เริ่มคึกคัก ว่าที่ผู้สมัครขึ้นป้ายหาเสียง มาในชุดมนุษย์อวกาศดึงดูดความสนใจ แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร

 

ที่จ.สงขลาสีสันการเมืองท้องถิ่นที่จะมีการเลือกตั้งเทศบาลทั่วประเทศในวันที่ 28 มีนาคมนี้ เริ่มคึกคักบรรดาว่าที่ผู้สมัครนายกเทศบาลเริ่มขึ้นป้ายแนะนำตัวและหาเสียงในหลากหลายรูปแบบเพื่อดึงดูดความสนใจและชูจุดเด่นที่แตกต่างจากคนอื่นๆ

 

โดยเฉพาะป้ายหาเสียงของ นายณรงค์พร ณ พัทลุง หรือปลัดแป้น ว่าที่ผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ หนึ่งในป้ายหาเสียงมาในชุดมนุษย์อวกาศล่องลอยอยู่บนดวงจันทร์ ซึ่งเป็นป้ายหาเสียงในชุดมนุษย์อวกาศคนแรกและคนเดียวในประเทศไทยเลยก็ว่าได้

ภายใต้สโลแกน”เปลี่ยนหาดหาดใหญ่”ถนนต้องเรียบหาดใหญ่ไม่ใช่โลกพระจันทร์ กลายเป็นจุดสนใจให้กับผู้ที่ขับรถผ่านไปมา ซึ่งการสวมใส่ชุดมนุษย์อวกาศก็เพื่อสะท้อนแนวคิดในการปรับปรุงถนนในเมืองหาดใหญ่ให้ดีกว่าเดิมและเป็นหนึ่งในหลายๆนโนบายของ นายณรงค์พร หรือปลัดแป้นที่ใช้ในการหาเสียงในครั้งนี้ และได้มีการเปิดตัวต่อสื่อมวลชนไปเรียบร้อยแล้ว

โดยทีม นายณรงค์พร หรือปลัดแป้น เน้นการฟื้นฟูเศรษฐกิจการค้าการท่องเที่ยวของเมืองหาดใหญ่ให้กลับมารุ่งเรืองเหมือนในอดีตและเป็นเมืองที่ทันสมัยเช่นเมืองเขตปลอดภาษีเพื่อดึงนักท่องเที่ยวกลับมา และสร้างให้เทศบาลนครหาดใหญ่เป็นเทศบาลสวัสดิการ สะอาด ปลอดภัย ไฟสว่าง ทางดี มีงานทำ

สำหรับประวัตินายณรงค์พร หรือปลัดแป้น เป็นทั้งอดีตนายอำเภอ และตำแหน่งสุดท้ายคือ ปลัดจังหวัดสงขลา แต่คนส่วนใหญ่จะเรียกว่าปลัดแป้นจนติดปาก

สำหรับว่าที่ผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ที่ประกาศตัวแล้วมี 4 คน คือ นายณรงค์พร ณ พัทลุง นายไพร พัฒโน พล.ต.ท.สาคร ทองมุณีและนายประยูร วงศ์ปรีชากร  ซึ่งรอบนี้เข้มข้นมากเพราะแต่ละคนล้วนเป็นลูกพี่และลูกหม้อของเมืองหาดใหญ่และมีชื่อเสียงรู้จักกันดี

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube