Home
|
ภูมิภาค

ชาวตะกั่วทุ่งตักบาตรวันเฉลิมพระชนมพรรษา ร.10

Featured Image
นายอำเภอตะกั่วทุ่ง นำพสกนิกรร่วมทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศล วันเฉลิมพระชนมพรรษาในหลวง ร.10

 

 

ที่หน้าที่ว่าการอำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา นายอภิสิทธิ์ สองเมือง นายอำเภอตะกั่วทุ่ง นำข้าราช องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้นำชุมชน และประชาชนทำบุญตักบาตรถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประจำปี 2565 โดยปลัดอาวุธโส อำเภอตะกั่วทุ่ง จุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย และนายอำเภอเปิดกรวยกระทงดอกไม้ธูปเทียนแพหน้าพระฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระสงฆ์ 10 รูปสวดเจริญพระพุทธมนต์ และพิธีกล่าวดูอาร์ถวายพระพรของศาสนาอิสลาม

 

จากนั้นนายอำเภอตะกั่วทุ่งได้นำส่วนราชการ และประชาชนร่วมกันตักบาตรพระสงฆ์จำนวน 30 รูป ต่อมา เวลา 09.00 น. ที่หอประชุมอำเภอตะกั่วทุ่ง นายอำเภอตะกั่วทุ่งได้ลงนามถวายพระพรชัยมงคลในสมุดลงนามถวายพระพรชัยมงคล

 

โดยมี ปลัดอำเภอและส่วนราชการทุกสังกัด ได้ร่วมลงนามตามลำดับ เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีและ น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ ที่ได้ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจมากมาย

 

เพื่อประโยชน์สุขของประชาชนชาวไทย และในช่วงค่ำจะมีพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพรทั้งนี้หลังจากทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งเสร็จแล้วข้าวสารอาหารแห้งส่วนหนึ่งจะนำไปทำเป็นถุงยังชีพ เพื่อมอบให้กับผู้ยากไร้ และเดือดร้อนจากพิษเศรษฐกิจต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube