Home
|
ภูมิภาค

โคราชสร้างตำนานนางนพมาศแบบใหม่ แบบสับ

Featured Image
โคราช สร้างตำนานนางนพมาศแบบใหม่ แบบสับ! เลอค่าที่สุดในจักรวาล กับงานลอยกระทงสนุกหลุดโลก SUPERNOVA PARTY

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในห้วงวันลอยกระทง 8 พฤศจิกายน 2565 ที่จะถึงนี้ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ โคราช ร่วมฉลองวันเพ็ญเดือนสิบสอง จัดงานเทศกาลลอยกระทง 2022 ในวันที่ 7-8 พฤศจิกายนนี้ ที่ลำตะคองวิลเลจ ชั้น 1 บริเวณหลังห้างฯ ภายใต้คอนเซปต์ “SUPERNOVA PARTY” สนุกหลุดโลกทะยานสู่จักรวาล จัดโชว์กระทงยักษ์ยานแม่ UFO ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 1.50 เมตร ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ประดับกระทงยักษ์ UFO

 

พร้อมเป็นจุดเช็กอินเก๋ๆ พร้อมกับสร้างตำนานนางนพมาศแบบใหม่ แบบสับ! กับการประกวดค้นหาตัวแทนแห่งดวงดาวที่เลิศที่สุดในจักรวาล Drag Queen Miss UFO By The Mall Korat ชิงเงินรางวัล รวมมูลค่ากว่า 20,000 บาท ซึ่งเป็นเวทีที่ LGBTQ ต่างรอคอย ถือเป็นเวทีซิกเนเจอร์ที่เปิดกว้างให้ LGBTQ ได้ปล่อยของดีแบบหลุดโลกมาอย่างต่อเนื่อง เป็นปีที่ 5 แล้ว

 

ซึ่งผู้เข้าประกวด ต้องมีคุณสมบัติเป็น LGBTQ (สาวประเภทสอง , เกย์ ,ชายที่มีใจเป็นหญิง ,หญิงที่มีใจเป็นชาย) อายุ 16 ปีขึ้นไป เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้-28 ตุลาคม 2565 ฟรีค่าสมัครเข้าประกวด สามารถสมัครออนไลน์ ผ่าน Google Document

 

โดยการสแกนคิวอาร์โค้ด ซึ่งหลักเกณฑ์การตัดสิน จะเน้นที่คอนเซ็ปต์การแต่งกายเป็น “ชุดประจำดวงดาว อลังการ แหวกแนว หลุดโลก” ให้กลุ่ม LGBTQ ได้ระเบิดพลังไอเดียสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ ไม่มีจำกัดขอบเขตแนวคิด ชุดดาวอะไรก็ได้ ดาวที่มีอยู่จริง หรือดาวในจินตนาการ แต่จะต้องระบุในใบสมัครว่า มาจากดาวอะไร ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 20,000 บาท

 

โดยรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 Drag Queen Miss UFO จะได้รับมงกุฎ สายสะพาย พร้อมเงินรางวัล 8,000 บาท / รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 Drag Queen Miss Galaxy ทางช้างเผือก ได้รับสายสะพาย และเงินรางวัล 5,000 บาท / รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 Drag Queen Miss Galaxy สามเหลี่ยมเบอมิวด้า ได้รับสายสะพาย และเงินรางวัล 3,000 บาท /

 

ส่วนรางวัลพิเศษ Drag Queen Miss Popular Vote ได้รับสายสะพาย และเงินรางวัล 2,000 บาท ตัดสินจากการโหวต Like รูปผู้เข้าประกวดในเพจ The Mall Korat และยังมีรางวัลพิเศษ Drag Queen Miss ผีพุ่งใต้ จะได้รับสายสะพาย และเงินรางวัล 1,000 บาท / รางวัลพิเศษ Drag Queen Miss อุบัติเหตุทางอากาศ ได้รับสายสะพาย พร้อมเงินรางวัล 1,000 บาท และรางวัลปลอบใจ อีก 4 รางวัล รางวัลละ 500 บาท

 

นอกจากนี้ ยังเนรมิตตลาดกาแลคซี่มาร์เก็ต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ช้อปหลุดโลกในดาวกาแลคซี่” ให้ได้มาชิม ช้อป ชิลล์ กับสุดยอดอาหารและร้านค้าของเหล่าชาวเอเลี่ยน กว่า 40 ร้านค้า และได้มันส์ไปกับเพลงจากวงเชิงเซ ,วงโคล่า ที่จะพาคุณทะยานไปสู่ยานแม่ UFO มาสนุกหลุดโลก ลอยกระทงไม่ซ้ำใคร ได้ที่งานลอยกระทง “SUPERNOVA PARTY” 7-8 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ที่ ลำตะคองวิลเลจ ชั้น 1 บริเวณหลังห้างฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : The Mall Korat

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube