Home
|
ภูมิภาค

“สุวัจน์” ไม่หวั่นหลายพรรคหวังยึดโคราชลั่นชพก.ต้องแชมป์

Featured Image
“สุวัจน์” นำทีมชาติพัฒนากล้า สักการะย่าโม มั่นใจผลงานพรรค ชาวโคราชพิสูจน์ได้ ไม่หวั่น”บิ๊กตู่-รวมไทยสร้างชาติ” ปราศรัยใหญ่ รับห่วงการใช้เงินหาเสียง จี้ กกต.จัดเลือกตั้งสะอาด

 

 

 

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า กล่าวภายหลังนำทีมชาติพัฒนากล้า เดินทางมากราบสักการะขอพรอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา ว่า จังหวัดนครราชสีมา ถือเป็นบ้านเกิดเมืองนอนของพรรคมาโดยตลอด ตอนนี้พรรคได้เตรียมนโยบายพัฒนาเมืองโคราชไว้เรียบร้อยแล้ว และเป็นพรรคการเมืองเพียงพรรคเดียว ในขณะนี้ที่มีนโยบายด้านเศรษฐกิจของทั้งประเทศ และยังมีนโยบายพัฒนาโคราชโดยเฉพาะ ซึ่งจะเปิดนโยบายให้ทราบประมาณต้นเดือนมีนาคม 2566 นี้ ส่วนการวางตัวเตรียมพร้อมผู้สมัคร ก็เดินหน้าไปได้ 80-90 % แล้ว รอแค่ความชัดเจนจากการแบ่งเขตเลือกตั้ง ของ กกต.เท่านั้น หลังจากนั้น ก็จะได้เปิดผู้สมัคร ให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบต่อไป

 

 

ขอให้พี่น้องชาวโคราช ได้มั่นใจในพรรค เพราะว่าเราอยู่กับพี่น้องชาวโคราชมาตั้งแต่สมัย พล.อ.ชาติชาย ชุณหะวัน อดีตนายกรัฐมนตรี เราได้ร่วมกับพี่น้องประชาชนในการสนับสนุนผักดันโครงการต่างๆ ที่เป็นพื้นฐานของการพัฒนาเมืองโคราชมาจนทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นนโยบาย “ประตูสู่อีสาน” ,การพัฒนาถนน จาก 4 เลน เป็น 10 เลน จากสระบุรีมาโคราช การผลักดันนิคมอุตสาหกรรมเพื่อสร้างงาน-สร้างรายได้ โรงกรองน้ำประปาแห่งใหม่ การผลักดันให้มีสนามกีฬาเมืองหลัก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี รวมทั้งการจัดการสิ่งแวดล้อมต่างๆ ก็จะทำต่อไป และในวันนี้ ก็จะทำโคราชให้เป็นประตูสู่อีสานจริงๆ เป็นโคราชอีกยุคหนึ่งในการสร้างฐานเศรษฐกิจ เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นของพี่น้องประชาชนชาวโคราชและทั้งประเทศ ก็จะทำงานกันต่อไป ส่วนพี่น้องจะตัดสินใจอย่างไร ก็อยู่ที่พี่น้องประชาชนจะใช้ดุลพินิจ

 

 

ส่วนที่พรรคต่างๆ มุ่งเป้าจะคว้าเก้าอี้ ส.ส.ในโคราชให้ได้มากที่สุด มองว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะโคราชเป็นเมืองใหญ่ เป็นเมืองยุทธศาสตร์สำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจ ทั้งยุทธศาสตร์ประตูอีสาน ประตูสู่สากล และยังเป็นจุดยุทธศาสตร์การเมืองไทย ก็ถือว่าเป็นทางเลือกของพี่น้องประชาชนในการตัดสินใจ ครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งที่พรรคชาติพัฒนากล้า มั่นใจที่สุดสำหรับสนามโคราช จะได้กี่คนไม่รู้ แต่เราต้องได้เป็นแชมป์ ต้องทวงแชมป์คืนให้ได้ ส่วนแคนดิเดตนายกฯ ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเป็นใคร เพราะเป็นตำแหน่งที่สำคัญมาก

 

 

ตอนนี้เราก็มีนโยบายด้านเศรษฐกิจที่สำคัญ คนที่จะมาผลักดันก็ต้องเป็นคนที่รอบรู้ เพราะประชาชนฝากความหวังเอาไว้ว่าจะต้องแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจปากท้องให้ได้ และเราก็หวังว่าหลังการเลือกตั้งฯ จะได้เห็นการเมืองที่มีเสถียรภาพ นำไปสู่การแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชนได้จริงๆ จึงอยากให้ กกต.ดูแลการเลือกตั้งให้เป็นธรรม ให้บริสุทธิ์ อย่าให้มีการซื้อเสียง

 

 

โดยเฉพาะเรื่องการแบ่งเขตเลือกตั้ง จะต้องเป็นการแบ่งเขตเลือกตั้งที่จะนำไปสู่ Fair Play ทุกคนได้รับความเป็นธรรม เพื่อจะให้การเลือกตั้งเป็นที่ยอมรับ และนำไปสู่การเมืองที่มีเสถียรภาพ เพราะปัญหาของประเทศในวันนี้ เราต้องการรัฐบาลที่ดี ต้องการฯ นโยบายที่ดี ต้องการนายกรัฐมนตรีที่เก่ง สามารถจะนโยบายเศรษฐกิจไปลดปัญหาให้คนในประเทศ และลดปัญหาความขัดแย้งต่างๆ ภายในประเทศให้ได้

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube