Home
|
ภูมิภาค

“รองรักษ์” ย้ำภท.หนุนกัญชาทางการแพทย์เท่านั้น

Featured Image
“รองรักษ์”ย้ำภท.หนุนกัญชาทางการแพทย์เท่านั้น มั่นใจ ได้คะแนนเสียงเพิ่ม “จ๊ะเอ๋”ชาติพัฒนากล้ากอดกันกลมให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงของนาย เจษฎาพงษ์ชูแก้ว หรือรองรักษ์ ผู้สมัครส.ส เขต 2 หมายเลข 9 ของพรรคภูมิใจไทย ซึ่งได้ลงพื้นที่ ทั่วเมืองหาดใหญ่ทั้ง ตลาดโก้งโค้ง ตลาดกิมหยง ตลาดทุ่งเสา วัดเกาะเสือ ถนนสายรัตนอุทิศ และ ตลาดหาดใหญ่ใน มีประชาชน ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะที่ตลาดหาดใหญ่ใน ได้เจอกับผู้สมัคร หมายเลข 8 ของพรรค ชาติพัฒนากล้านายจุรีนุ่มแก้ว ซึ่ง จังหวะที่เจอกัน ทั้งสองคนได้ โอบกอดกันและให้กำลังใจ ซึ่งกันและกัน เป็นภาพที่ประทับใจให้แก่ประชาชนที่ได้พบเห็น

 

 

ถึงแม้จะอยู่คนละพรรคและเป็นคู่แข่งกัน แต่เมื่อเจอหน้ากันทุกคนก็รักและพูดคุยกันเป็นอย่างดี สำหรับนาย เจษฎาพงษ์ชูแก้ว เผยว่า วันนี้กระแสพรรคภูมิใจไทยในพื้นที่ในหาดใหญ่และภาคใต้ถือว่ามีคะแนนนิยมเพิ่มมากขึ้น วันนี้เดินมา 6-7 ตลาดประชาชนและ แม่ค้าพ่อค้าก็ให้การต้อนรับ สำหรับหาดใหญ่เอง ก็ได้ กระแสเพิ่มมากขึ้น ตนมีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่ง

 

 

และสำหรับนโยบายกัญชานั้นนาย เจษฎาพงษ์ชูแก้ว ยืนยันว่า พรรคภูมิใจไทย มีนโยบายกัญชาเพื่อการแพทย์เท่านั้น สำหรับกฎหมายกัญชาเสรีนั้นมีกฎระเบียบและข้อบังคับที่ค้างอยู่ในสภา ทำให้เกิดช่องว่าง และเป็นที่โจมตีของพรรค อื่นๆในเวลานี้ ย้ำพรรคภูมิใจไทย สนับสนุน กัญชาทางการแพทย์เท่านั้น

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube