เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี รุกจัดกิจกรรมทั่วประเทศ ดึงนักท่องเที่ยว ในรูปแบบการ ผสมผสาน Online
นางรัตนา เรือนทราย ผู้อำนวยการฝ่ายบริการ สำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เปิดเผยว่าเพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่าง ๆของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ให้ครอบคลุมถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง ในรูปแบบการผสมผสานกิจกรรมทั้งOnline และ Offline ผ่านช่องทางสื่อ Social Media และกิจกรรม Road Show ลงพื้นที่ เพื่อแนะนำส่วนสัตว์เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ให้เกิดกระแส เกิดการจองแพ็คเกจท่องเที่ยวล่วงหน้า และการซื้อสินค้าของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี โดยเน้นที่นักเรียน นักศึกษา ครอบครัว และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ซึ่งที่ผ่านมาได้จัด Mini Concert Live Exclusive และกิจกรรม Meet & Greet จากทางศิลปินดารา และจัด Road Shows ใน 5 พื้นที่เป้าหมาย ช่วงระหว่าง วันที่ 19 ม.ค.- 11 ก.พ.2567 ที่ผ่านมา ที่ จ.อุดรธานี ภูเก็ต กทม. ชลบุรี และที่ Central Westgate เพื่อโปรโมทกิจกรรมและโปรโมชั่นรับส่วนลดในการซื้อบัตรเข้าชมสวนสัตว์ไนท์ซาฟารี Gift voucher และบัตรกำนัลต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีมาก
อย่างไรก็ตามไฮไลท์สำคัญที่สวนสัตว์เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีเตรียมไว้รองรับนักท่องเที่ยวในช่วงเดือนเมษายนนี้คือ ประเพณีปี๋ใหม่เมือง หรือเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งจะมีกิจกรรมตลอด 21 วัน ตามนโยบายของรัฐบาล ทั้งกิจกรรมวัฒนธรรมประเพณี การสรงน้ำพระธาตุดอยสุเทพฯ การเล่นน้ำสงกรานต์ และนักท่องเที่ยวสายมู จะมีการแจกแผ่นทอง แผ่นเงิน และแผ่นทองแดงรูปองค์พระธาตุฯและช้างวารี เพื่อความเป็นสิริมงคล เป็นต้น
สำหรับการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ขณะนี้เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี มียอดผู้ติดตามผ่านเพจเฟสบุ๊ค โดยมียอดการมองเห็นกว่า1ล้านวิว ยอดกดไลค์ มากกว่า 50,000 ไลค์ และการมีส่วนร่วมในเพจมากกว่า1แสนครั้ง ซึ่งจะได้มีการขยายการรับรู้ให้เข้าถึงประชาชนและนักท่องเที่ยวให้เพิ่มมากขึ้น
ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews
Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN
TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news
LINE Official Account : @innnews