Home
|
ภูมิภาค

ขอนแก่นจองตั๋วกลับบ้าน9-14 เม.ย. เต็มทุกที่นั่ง

Featured Image

 

 

 

 

ขอนแก่น คนจองตั๋วกลับบ้าน 9 – 14 เม.ย. เต็มแล้วทุกที่นั่ง รวมทั้งขากลับเข้า กรุงเทพฯ ระหว่าง 14 – 17 เม.ย. ถูกจองเต็มทุกเที่ยวเช่นกัน

 

 

 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศการเตรียมความพร้อมของบริษัทขนส่งรถโดยสารประจำทางภายในสถานีขนส่งผู้โดยสาร จ.ขอนแก่น ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเลี่ยงเมืองสายขอนแก่น-อุดรธานี ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังพบว่ามีการจองตั๋วล่วงหน้าสำหรับการเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวที่ขอนแก่นในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงนี้เต็มแล้วทุกเที่ยว

 

น.ส.เครือวัลย์ นาเมืองจันทร์ พนักงานจำหน่ายตั๋วรถโดยสาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด กล่าวว่า ขณะนี้ตั๋วรถโดยสารที่จะเดินทางจากออก กรุงเทพฯ มาลงที่ ขอนแก่น ระหว่างวันที่ 9 – 14 เม.ย. ซึ่งเป็นการเดินรถตามปกติ ถูกจองเต็มหมดแล้วทุกที่นั่งและเต็มแล้วทุกเที่ยว เช่นเดียวกันกับการเดินทางในช่วงขากลับเข้า กรุงเทพฯระหว่างวันที่ 14 – 17 เม.ย. ก็ถูกจองเต็มแล้วทุกที่นั่งและทุกเที่ยวเช่นกัน ”

 

ไม่ว่าจะเป็นที่นั่งแบบโกลคลาสและเฟิร์สคลสาส อย่างไรก็ตามขณะนี้บริษัทฯ ยังไม่ได้เตรียมเพิ่มเที่ยววิ่งรถแต่อย่างใด เนื่องจากต้องรอประเมินสถานการณ์และจำนวนผู้โดยสารที่จะเดินทางในช่วงก่อนและหลังเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงนี้อีกครั้ง”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube