Home
|
ภูมิภาค

อนาถ!หนุ่มใหญ่เมียนมาร์เตรียมหุงข้าวไฟช็อตดับ

Featured Image
อนาถ!หนุ่มใหญ่ตักข้าวใส่หม้อเตรียมหุงข้าวคว้าปลั๊กไฟมาเสียบไฟรั่วช็อตสายไฟติดคามือดับคาที่

 

 

 

 

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 17 พฤษภาคม 2567 พ.ต.ต.ประสงค์ จาตุรงค์ พนักงานสอบสวน สภ.กุยบุรี รับแจ้งว่ามีเหตุไฟฟ้าช็อตคนเสียชีวิต ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ม.7 ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบฯ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี พร้อมประสานแพทย์ รพ.กุยบุรี ร่วมตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นฟาร์มวัวเนื้อ ปลูกห้องแถวชั้นเดียวหลายห้อง ในห้องที่10 ภายในห้องพบร่างชายคนหนึ่งนอนหงายกับพื้นห้อง นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้น สีดำ ไม่สวมเสื้อ โดยที่ขาซ้ายและลำตัวมีสายไฟพันอยู่ ที่มือขวากำสายไฟที่มีลักษณะคล้ายรอต่อมีเทปพันสายไฟสีดำพันอยู่ ข้างลำตัวมีหม้อหุงข้าวขนาดเล็กวางอยู่ ในหม้อมีข้าวสารใส่เพื่อเตรียมหุง มีข้าวสารหกกระจัดกระจายอยู่ที่พื้น ตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อต่อมาว่า MYINT หรือเพื่อนๆเรียกว่า นายทอง อายุ 52 ปี ชาวเมียนมาร์ ทำงานเป็นลูกจ้างของโรงงานสับปะรดใน อ.กุยบุรี

 

 

สอบถาม เจ้าของบ้านที่นายทองเช่าอยู่ เล่าว่า นายทองเพิ่งมาอาศัยที่ห้องอยู่ได้2เดือน ตนเองสงสารที่นายทองถูกเมียทิ้ง จึงได้ให้มาอาศัยอยู่ที่บ้าน โดยนิสัยส่วนตัวเป็นคนดี แต่ชอบดื่มเหล้า เพราะเสียใจที่เมียทิ้ง ซึ่งวันนี้เมื่อตอน 4 นาฬิกา ตนเองออกมาให้นมลูกวัว ก็ได้ยินเสียงพัดลมดังอยู่ในห้อง ก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่งเช้าเดินผ่านห้องนายทอง เห็นว่าประตูเปิดอยู่ จึงเรียกนายทอง เพราะคิดว่าไม่สบายเนื่องจากปกติ นายทองจะไปทำงานแต่เช้า แต่ไม่มีเสียงตอบรับ ตะโกนเสียงดังก็ไม่ลุก จึงชวนเพื่อนอีกคนเข้าไปดูเห็นสายไฟพันตัวอยู่จึงได้ไปสับสะพานไฟลงก่อนจึงเข้าไปดูพบว่าไม่หายใจแล้ว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ

 

 

ในเบื้องต้นทางตำรวจร่วมกับแพทย์โรงพยาบาลกุยบุรีและฝ่ายปกครอง ตรวจสถานที่เกิดเหตุ และตรวจพลิกศพแล้ว พบว่าที่มือขวาที่กำสายไฟอยู่ มีร่องรอยไหม้ที่หน้ามือ เมื่อนำสายไฟออกมาพบว่ามีสายทองแดงโผล่ออกมา คาดว่าน่าจะเป็นจุดที่ไฟรั่วและทำให้ช็อตนายทองจนเสียชีวิตดังกล่าว จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปยังโรงพยาบาล เพื่อทำการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube