Home
|
ภูมิภาค

โจรใต้บึ้มนราฯรองผบ.ร้อย ทพ.สาหัส-รถพังยับ

Featured Image
นราธิวาส โจรใต้บึ้ม! ที่ศรีสาคร รอง ผบ.ร้อย ทพ.4903 สาหัส-รถพังยับ

 

 

 

ศูนย์วิทยุ อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 5 ต.ศรีสาคร ว่ามีเหตุระเบิดใกล้กับสามแยก ทางเข้าบ้านสกูปา ซึ่งอยู่ใกล้กับโรงเรียนศรีสวรรค์ หมู่ที่ 5 บ้านไอร์ตืองอ ต.ศรีสาคร อ.ศรีสาคร ต่อมา พ.อ.ภาณุวัฒน์ สุคชเดช ผบ.ฉก.ทพ.49 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภัควัฒน์ วันสนุก ผกก.สภ.ศรีสาคร นำกำลังเข้าตรวจสอบ พบซากของรถยนต์กระบะโตโยต้าแคป สีบรอนส์ ทะเบียน ขจ-9195 สงขลา จอดอยู่ริมถนนฝั่งขวา ในสภาพที่ถูกอานุภาพของระเบิดเข้าอย่างจัง จนกระโปรงหน้ายุบ ส่วนกระบะท้ายได้รับความเสียหายเช่นกัน

 

 

ภายในมีร่างของเจ้าหน้าที่ทหารพรานถูกอัดก็อปปี้อยู่คาพวงมาลัย เจ้าหน้าที่จึงได้ประสาน Ambulance car เข้ามาทำการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยออกจากตัวรถ ก่อนนำตัวส่งรักษาอาการเบื้องต้นที่ รพ.ศรีสาคร และส่งต่อ รพ.สงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ โดยเฮลิคอปเตอร์ ผู้บาดเจ็บคือ จ.ส.อ.เจริญ เพ็ชรภิมล อายุ 45 ปี ตำแหน่ง รอง ผบ.ร้อย.ทพ.4903 ฉก.ทพ.49 ภูมิลำเนาเป็นคนพื้นที่ อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี

 

 

มีบาดแผลที่เแก้มซ้าย แขนขวาบวมผิดรูป แผลเป็นรูที่ไหล่ซ้าย รวมทั้งแผลฉีกขาดใต้ค้าง 2 ซม.หน้าแข้งซ้ายบวมผิดรูป เหตุเกิดขณะที่ จ.ส.อ.เจริญ รอง ผบ.ร้อย.ทพ.4903 กำลังขับรถยนต์คันดังกล่าว เพียงลำพัง หลังเสร็จภารกิจ ณ ที่ว่าการ อ.ศรีสาคร กระทั่งมาถึงบริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 4273 บ้านไอตืองอ ต.ศรีบรรพต อ.ศรีสาคร คนร้ายไม่ทราบจำนวนได้จุดชนวนระเบิดขึ้นจนเสียงดังสนั่นหวั่นไหว แรงระเบิดทำให้รถยนต์ได้รับความเสียหายทั้งคัน และ รอง ผบ.ร้อยฯ ได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมพื้นที่เกิดเหตุ รวมทั้งปิดกั้นการจราจร พร้อมประสานชุด EOD.นปพ.นราธิวาส และพิสูจน์หลักฐาน ซึ่งจะเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุในวันพรุ่งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นระเบิดแสวงเครื่องที่ประกอบไว้ในถังแก๊สปิกนิก น้ำหนักประมาณ 25 ก.ก.จุดชนวนด้วยวิทยุสื่อสาร

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube