Home
|
ภูมิภาค

จับหนุ่มเมียนมาโรคจิตขับรถจักรยานยนต์ตามตีก้นพยาบาล

Featured Image
จับหนุ่มเมียนมาโรคจิตขับรถจักรยานยนต์ตามตีก้นพยาบาลสาวตอนออกเวรกะดึก มีผู้เสียหายอย่างน้อย6รายลงมือต่อเนื่องมาเดือนกว่า สารภาพพาเมียไปคลอดลูกสาวที่โรงพยาบาล เห็นพยาบาลแล้วชอบ

 

 

 

 

ตำรวรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นำโดย พ.ต.ท.ธีระวุฒิ แสนอินทร์ สว.สส.สภ.หาดใหญ่ ได้จับกุม นายโซอาย อายุ 30 ปี แรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาโรคจิต ที่ก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์ตามประกบพยาบาลสาวโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แล้วใช้มือตบก้นและบางรายก็จับก้น มีพยาบาลที่ถูกล่วงละเมิดอย่างน้อย6คนและได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.หาดใหญ่ โดยลงมือก่อเหตุต่อเนื่องมาเดือนกว่า จะเลือกเฉพาะพยาบาลที่ออกเวรกะดึกหลังเที่ยงคืนและต้องสวมชุดพยาบาลสีขาวทั้งชุดเท่านั้น

 

 

โดยตำรวจชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่ ได้ลงพื้นที่เพื่อเฝ้าติดตามผู้ก่อเหตุรายนี้มาเป็นเดือน จนกระทั่งเมื่อคืนนี้ นายโซอาย ย่ามใจ ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟไอ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 2 กด 380 สงขลาออกมาก่อเหตุอีกครั้งและตำรวจได้ล๊อคตัวเอาไว้ได้ ขณะขับรถจักรยานยนต์วนเวียนอยู่รอบๆโรงพยาบาลแห่งนี้เพื่อรอให้พยาบาลออกเวร

 

 

 

นายโซอาย ให้การว่า สาเหตุที่ขับรถจักรยานยนต์ตามไปตีก้นและจับก้นพยาบาลโรงพยาบาลแห่งนี้ เพราะชอบและหลงรักพยาบาล เนื่องจากเมื่อเดือนที่แล้วได้พาเมียไปคลอดลูกที่โรงพยาบาลแห่งนี้และได้ลูกสาว แต่ระหว่างที่พักอยู่ที่โรงพยาบาลเห็นพยาบาลแล้วชอบ พอเมียออกจากโรงพยาบาล ก็จะขับรถจักรยานยนต์ไปดักเฝ้ารอพยาบาลที่ออกเวรกะดึกหลังเที่ยงคืนแล้วขับรถจักรยานยนต์ ตามประกบเมื่อปลอดกันก็จะใช้มือตีก้น และจะเลือกลงมือเฉพาะพยาบาลที่สวมใส่ชุดพยาบาลสีขาวเท่านั้นคนที่ใส่เสื้อคลุมจะไม่ลงมือ และจะออกมาก่อเหตุ 2-3 ครั้ง

 

 

 

และจากการสอบถามพยาบาลที่เป็นผู้เสียหายถูกนาย โซอาย ตีก้น บอกว่า หลังจากที่ออกเวรกะดึกหลังเที่ยงคืนกำลังขับรถจักรยานยนต์กลับหอพักก็ถูกผู้ชายคนนี้ขับรถตามประกบแล้วใช้มือตีก้น ก่อนเร่งเครื่องขับหลบหนีไปส่วนพยาบาลอีกรายบอกว่าถูกทำแบบเดียวกันและยังขับรถตามไปถึงหอพักดีที่มียามอยู่หน้าหอจึงขับหนีไป เท่าที่ทราบว่าพยาบาลที่ถูกชายคนนี้ขับรถตามตีก้นแล้วอย่างน้อย6 ราย หรืออาจจะมากกว่านั้น หลังถูกจับกุม นายโซอาย ได้ยกมือไหว้ขอโทษพยาบาลที่เป็นผู้เสียหายและมาชี้ตัวบอกสำนึกผิดและจะไม่ทำอีก จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube