Home
|
ภูมิภาค

นราฯจับยาบ้าและยาไอซ์มูลค่ากว่า 118 ล้านบาท

Featured Image

 

 

ผู้การฯตำรวจนรา-แถลงข่าวชิ้นโบว์แดง จับยาบ้าและยาไอซ์มูลค่ากว่า 118 ล้านบาท เตรียมขยายสู่ตัวการใหญ่

 

ว่าที่ร้อยตรีตระกูล โทธรรม ผวจ.นราธิวาส,พล.ต.ต.ไมตรี สันตยากุล ผบก.ภ.จว.นราธิวาส, นายวันชัย เพชรรัตน์ ผู้แทนสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ภาค 9,น.ท.ธีรยุทธ ภักดีภักดิ์ รอง เสธ.นย.ทร.และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมแถลงข่าวการจับกุม 2 ผู้ต้องหาคือ 1.นายอัซรีพร้อมยาไอซ์ 176 ก.ก. โดยจับกุมได้ในพื้นที่ อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส และ 2.น.ส.มารียา พร้อมยาบ้า จำนวน 338,120 เม็ด และยาไอซ์ 1 ก.ก.

 

โดยจับกุมได้ในพื้นที่ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส มูลค่าของกลางรวมเป็นเงิน 39,375,000 บาท และหากเล็ดลอดส่งไปขายต่างประเทศจะมีมูลค่าถึง 118,125,000 บาทนอกจากนี้ยังได้ขยายผลตรวจยึดทรัพย์สินอีก 10 รายการ ประกอบด้วย 1.อาวุธปืนพกสั้น ขนาด .357 จำนวน 1 กระบอก, กระสุน 17 นัด 2.อาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก 3.อาวุธปืนแบงค์กัน 1 กระบอก 4.อาวุธปืนลูกซอง 1 กระบอก, กระสุน 3 นัด 5.โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง 6.เงินสด จำนวน 234,320 บาท 7.โฉลดที่ดิน 1 แปลง 8.ทองรูปพรรณ 5 รายการ 9.รถบัสโดยสารไม่ประจำทาง 1 คัน และ 10.รถจักรยานยนต์ 2 คัน

 

โดย พล.ต.ต.ไมตรี ผบก.ภ.จว.นราธิวาส แถลงโดยสรุปว่า การจับกุมยาเสพติดครั้งนี้เป็นล็อตใหญ่อีกครั้งในพื้นที่ จ.นราธิวาส โดยเมื่อวันที่ 24 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บาเจาะ ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่า จะมีการลักลอบขนยาไอซ์โดยอำพรางมากับรถบัสโดยสารไม่ประจำทาง ยี่ห้อแดวู ทะเบียน 30- 0161 นราธิวาส เข้ามาในพื้นที่ เจ้าหน้าที่จึงได้ตั้งจุดตรวจจุดสกัดPOP UPที่ฐานปฏิบัติการชุดคุ้มครองตำบลละหาร อ.ยี่งอ เมื่อรถบัสคันดังกล่าวที่ได้รับแจ้งขับผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเพื่อขอตรวจค้น พบว่ามียาไอซ์ที่ถูกบรรจุอำพรางไว้ในกล่องลังกระดาษ จำนวน 7 กล่อง ซุกซ่อนอยู่ที่บริเวณช่องเก็บสัมภาระ จำนวน 175 ก.ก. เจ้าหน้าที่จึงนำของกลางคือ ยาไอซ์และนายอัซรี ซึ่งเป็นคนขับรถมาสอบสวน โดยนายอัซรีได้ให้การรับสารภาพว่า รับจ้างขนยาไอซ์มาจากกรุงเทพฯ เพื่อส่งให้เจ้าของในพื้นที่ จ.นราธิวาส

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube