Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มใหญ่เครียดโดดให้รถไฟทับร่างขาดสองท่อน

Featured Image

 

 

หนุ่มใหญ่เครียดสุดขีดกระโดดให้รถไฟทับร่างขาดสองท่อน

 

เหตุการณ์สยองขวัญรายนี้เกิดขึ้นที่สถานีรถไฟนครศรีธรรมราช เมื่อเวลา 16.00 น.ที่ผ่านมาที่ชานชาลาที่ 1 พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังจากรับแจ้งจากนายฤทธิเดช รอดศรี นายสถานีรถไฟนครศรีธรรมราช ว่ามีคนฆ่าตัวตายโดยการกระโดดให้รถไฟทับร่างจนขาดสองท่อน

 

เมื่อเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่างชายสภาพไม่สวมเสื้อ สภาพศพขาดแยกกันสองท่อนบริเวณช่วงบั้นเอว ส่วนขบวนรถที่เกิดเหตุคือ ขบวนที่ 86 นครศรีธรรมราช-สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ มีกำหนดออกจากสถานีนครศรีธรรมราชเวลา 16.00 น. ขณะเจ้าหน้าที่ตรวจสอบหลักฐานประจำตัวพบว่ามีกระเป๋าและสัมภาระของผู้ตายตั้งอยู่บนเก้าในที่พักบนชานชาลาห่างไปราว 600 เมตร มีเสื้อผ้าและเอกสารบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อนายมานพ มากวงศ์ อายุ 46 ปี เป็นชาวหมู่ 3 ตำบลปากช่อง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

 

ขณะที่พนักงานดูแลความสะอาดขบวนรถ ระบุว่าชายรายนี้อาศัยอยู่ที่สถานีมาได้ 5-6 วันแล้วอยู่ในสภาพที่เครียดหนัก ก่อนหน้าได้อยู่บริเวรตอนหน้าของสถานีทางเดินของผู้โดยสาร พนักงานจึงบอกให้มาอยู่ด้านในจะได้ไม่เป็นที่ไม่สบายตาของผู้โดยสารจึงมาอยู่ในที่นั่งพักผู้โดยสารและผู้มารอรับแนวสุดท้าย ก่อนเกิดเหตุเขากระโดดพุ่งเข้าใส่ขบวนรถขณะที่ขบวนกำลังเคลื่อนออกจากสถานีตามเวลาโดยเจตนาต่อหน้าหลายๆคนทำให้ต่างตกตะลึงขณะที่เจ้าหน้าที่พยายามเข้าไปช่วยเหลือแต่ไม่เป็นเหตุด้วยล้อรถได้บดร่างทับไปจนขาดสองท่อนเสียชีวิตทันที พนักงานจึงวิทยุให้ พขร.หยุดขบวนแต่ในสุดหลังจากขบวนรถต้องล่าช้าไปกว่า 1.30 ชม. จึงเคลื่อนขบวนออกไปได้ ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ได้ดกูออกมาเพื่อฝากรอญาติ และพนักงานสอบสวนจะได้ดำเนินการไปตามขั้นตอนเนื่องจากไม่ใช่เป็นการเกิดอุบัติเหตุแต่เป็นการอัตวินิบาตกรรมของผู้ตาย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube