Home
|
ภูมิภาค

เตือนภัย ! รวบหนุ่มหื่นมีดขู่หญิงเข้าห้องน้ำปั้มน้ำมัน

Featured Image
เตือนภัย! รวบหนุ่มหื่น พยายามใช้มีดขู่หญิงสาวที่กำลังเข้าห้องน้ำ ที่สถานีบริการน้ำมันชื่อดังกลางเมืองขอนแก่น

 

 

 

โลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพเหตุการณ์ผู้มาใช้บริการห้องน้ำหญิง ภายในสถานบริการน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนมิตรภาพ เขตเทศบาลนครขอนแก่น ห่างจากสถานีตำรวจทางหลวงขอนแก่น ประมาณ 300 เมตร ซึ่งถูกคนร้ายเป็นชายปีนเข้ามาในห้องน้ำหญิงก่อนจะใช้อาวุธมีดจี้เพื่อหวังก่อเหตุร้าย ก่อนที่เจ้าตัวจะตั้งสติ และต่อสู่จนหนีรอดออกมาได้ โดยคนร้ายได้ใชมีดกรีดเข้าที่แขนหญิงสาวจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

 

 

 

พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ชุดสืบสวนได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด โดย บันทึกภาพของคนร้ายเป็นชายต้องสงสัย 1 ราย สวมเสื้อแขนยาวสีเทาดำ คล้ายกับยูนิฟอร์มของโรงงาน สวมกางเกงยีนต์ขายาว และสวมแมสก์สีดำ ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฟีโน่ สีฟ้าขาว เข้ามาจอดที่บริเวณจุดจอดรถจักรยานยนต์ ก่อนจะเดินเข้าไปเลือกซื้อของภายในร้านสะดวกซื้อและหลังจากที่ซื้อของเสร็จ คนร้ายรายนี้ก็ได้เดินไปที่ห้องน้ำ แล้วก่อเหตุดังกล่าว “คดีนี้ตำรวจได้มีการประสานไปยังโรงพักใกล้เคียงแล้ว

 

 

เพื่อช่วยติดตามตัวชายต้องสงสัยมาดำเนินคดี ขณะนี้ทราบข้อมูลเบื้องต้นว่า ผู้ต้องสงสัยถูกตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านเป็ด ได้จับกุมตัวในคดีเสพยาเสพติดเมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยมีรูปพรรณสันฐานใกล้เคียงกับภาพจากล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพได้ โดยผู้เสียหายยืนยันแล้วว่าเป็นคนเดียวกัน ที่เข้ามาภายในห้องน้ำและก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐาน เพื่อที่จะได้มีการตามขั้นตอนต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube