Home
|
ภูมิภาค

โจรใจกล้าขโมยจยย.กลางเมืองขอนแก่นกลางวันแสกๆ

Featured Image
โจรใจกล้าขโมย จยย.หน้าร้านขายยาใจกลางเมืองขอนแก่น กลางวันแสกๆ พบก่อเหตุที่เดียวกันและลักษณะเดียวกัน 2 ครั้งในรอบ 6 เดือน วอนตำรวจเร่งล่าเพราะคันแรกที่หายไปก็ยังไร้วี่แวว

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพจากเพจ ” FOCUSKHONKAEN” ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์คนร้าย ขโมยรถจักรยานยนต์ พร้อมระบุข้อความว่า “ฝากเตือนภัยลูกค้ามาซื้อยาแล้วมีคนร้ายขับรถมอเตอร์ไซค์ลูกค้าออกไปเลย พิกัดร้านยาถนนหน้าเมือง”

 

 

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่บริเวณหน้าร้านขายยาฟาร์มาคอน(ท่งจี่ตึ้ง) ถ.หน้าเมือง หลังโรงเรียนขอนแก่นวิทยายน เขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยพบกับ น.ส.อรุณี สุ่ยกิ้น อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104/1 อ.เมือง จ.ขอนแก่น พนักงานประจำร้าน ฯ ซึ่งได้พาเดินดูจุดเกิดเหตุที่คนร้ายเข้ามาก่อเหตุดังกล่าว

 

น.ส.อรุณี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีลูกค้ามาจอดรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดที่บริเวณหนน้าร้าน ก่อนที่จะเดินเข้ามาซื้อยาข้างในร้าน ก่อนทีจะมีคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูงใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน สวมกางเกงยีนส์ เดินมาที่บริเวณที่รถจอด มองซ้าย-ขวาไม่นานก่อนที่จะตัดสินใจ ขับรถจักรยานยนต์ที่มีกุญแจเสียบอยู่คารถ และหลบหนีไป โดยในจังหวะที่คนร้ายก่อเหตุนั้น เจ้าของรถได้ออกมาเจอพอดีแต่คนร้ายเร่งเครื่องหลบหนีไปแล้ว โดยใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 5 นาที

 

 

“ตรงจุดนี้ เคยเกิดเหตุแบบนี้ พฤติกรรมเช่นนี้ มาแล้ว 1 ครั้งเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนั้นเป็นรถของตนเอง ที่จอดรถและเสียบกุญแจทิ้งไว้เช่นกันจนกระทั่งมาเกิดเหตุอีกครั้งในวันนี้ ทั้งนี้โดยส่วนตัวคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกันเพราะรูปพรรณคล้ายกัน จึงขอฝากเตือนถึงลูกค้าที่จะมาใช้บริการควรถอดกุญแจรถออกทุกครั้งและตรวจสอบทรัพย์สินให้เรียบร้อยไม่ว่าจะไปนานหรือไม่นานก็อย่าประมาท และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายมาลงโทษและส่วนตัวต้องการถคืน เพราะเหตุการณ์ครั้งแรกจนถึงวันนี้ห่างกันไม่กี่เดือนแต่เรื่องทุกอย่างก็เงียบหายไป”

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube