Home
|
ภูมิภาค

ชาวโคราชพอใจ ครม.สัญจร ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

Featured Image

 

 

ชาวโคราชพอใจ ครม.สัญจรกระตุ้นเศรษฐกิจ ขอบคุณรัฐบาลอนุมัติงบฯพัฒนาโคราช

 

 

ภายหลังจากการประชุม ครม.สัญจร ที่จังหวัดนครราชสีมา ทางโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีได้ออกมาเปิดเผยมติในที่ประชุมถึงการสนับสนุนงบประมาณเพื่อพัฒนาในด้านต่างๆของจังหวัดนครราชสีมา ทั้งเรื่องสาธารณูประโภค ,โครงการพื้นที่ฐาน รวมไปถึงงบประมาณของการส่งเสริมทางด้านวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวเพื่อส่งเสริมและพัฒนาจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งหลังจากมีการแถลงมติที่ประชุม ครม.แล้วนั้นก็ได้สร้างความพอใจให้กับภาคเอกชนและโดยเฉพาะอย่างยิ่งประชาชนชาวจังหวัดนครราชสีมาที่ต่างรู้สึกพอใจที่ทาง ครม.ได้มีการอนุมัติงบประมาณลงมา

 

โดยนายประพจน์ ธรรมประทีป ชาวอำเภอเมืองนครราชสีมา กล่าวว่า วันนี้ต้องขอขอบคุณทางรัฐบาลที่ได้เลือกจังหวัดนครราชสีมาเป็นสถานที่ในการจัดประชุม ครม.สัญจร เพราะในช่วงที่คณะรัฐมนตรีมานั้นสามารถช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาได้อย่างดี ทั้งการจองที่พัก ทั้งเรื่องของอาหารและการท่องเที่ยว

 

นอกจากนี้จังหวัดนครราชสีมายังได้รับงบประมาณในการพัฒนาในด้านต่างๆ เช่น ด้านสาธารณสุขการแพทย์แผนไทย การส่งเสริมการท่องเที่ยวแหล่งมรดกโลก การพัฒนาระบบน้ำประปาของเทศบาลเมืองนครราชสีมา การส่งเสริมทางด้านการเกษตร และโดยเฉพาะอย่างยิ่งการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานการขยายช่องทางการจราจร รวมไปถึงการยกระดับรถไฟทางคู่ซึ่งได้มีการเรียกร้องมาอย่างยาวนาน อย่างไรก็ตามอยากให้ทางกระทรวงคมนาคมแจ้งผลการดำเนินงานให้กับทางประชาชนชาวโคราชได้รับทราบถึงความคืบหน้าของโครงการและอยากให้ดำเนินการอย่างที่ตกลงเอาไว้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube