Home
|
ภูมิภาค

หลานชายป่วยจิตเวช ฆ่าปาดคอตาตัวเอง สิ้นใจคาเก้าอี้ 

Featured Image

 

หลานชายป่วยจิตเวช ฆ่าปาดคอตาตัวเอง สิ้นใจคาเก้าอี้  ก่อนเดินหิ้วศีรษะของตา เดินไปมา ตำรวจคุมตัวดำเนินคดีเข้ม

 

 

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 3 ก.ค.ช 2567 ร.ต.อ.ปรมินทร์ จันดีบ้าง รองสว.(สอบสวน) สภ.หนองเรือ ไดเรับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า เกิดเหตุคนถูกฆ่าปาดคอที่กระท่อมกลางทุ่งนา ด้านทิศใต้ของบ้านป่าเสี้ยว ม.7 ต.บ้านเม็ง อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับ  พ.ต.อ.ประทีป ปัญโญภาส ผกก.สภ.หนองเรือ ,พ.ต.ท.สำเนียง สำโรงพล รอง ผกก.(สอบสวน)  จ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และแพทย์เวร สภ.หนองเรือ

ที่เกิดเหตุภายในกระท่อมกลางทุ่งนา เจ้าหน้าที่พบศพผู้ตายนั่งอยู่บนเก้าอี้ ในสภาพคอขาด มีเลือดกระเด็นไปทั่วบริเวณ โดยมีศีรษะถูกวางไว้ที่ตัวผู้ตาย ทราบชื่อต่อมาคือนายสาย ชัยอาจ อายุ 86 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94 ม.5 บ้านนาหว้า ต.บ้านเม็ง อ.หนองเรือ ซึ่งเป็นเจ้าของที่นาดังกล่าว ใกล้กันพบมีดอีโต้ยาวประมาณ 15 นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่

ซึ่งในระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่นั้น พบนายธีรภัทร ชัยอาจ อายุ 23 ปี หลานชายของคนตาย เดินไปมา ในสภาพ เนื้อตัวเปื้อนเลือด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าไปพูดคุย ซึ่งเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่าใช้มีดอีโต้ปาดคอผู้ตาย จนคอขาด จนขาดใจตายคาเก้าอี้  จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวน ที่ สภ.หนองเรือ

พ.ต.ท.สำเนียง สำโรงพล รองผกก.(สอบสวน) สภ.หนองเรือ กล่าวว่า นายธีรภัทร  ป่วยจิตเวชมานาน เข้ารับการรักษาตัวและรับยาจากรพ.จิตเวชมากินติดต่อกันหลายปีแล้ว  แต่ไม่เคยสร้างปัญหาให้กับชาวบ้านหรือคนในครอบครัว

 

” สาเหตุที่นายธีระภัทร ลงมือฆ่าปาดคอตาตัวเองนั้น จากการสอบสวนมารดาไม่ทราบสาเหตุ เพราะไม่เคยเห็นตาดุด่าหลานชายแต่อย่างใด  และก่อนจะพบว่าผู้ตายถูกฆ่า มารดาของผู้ก่อเหตุมองมาจากบ้านก็เห็นนายธีระภัทร เดินหิ้วสิ่งของ เดินไปมาในบริเวณกระท่อม ด้วยความสงสัยมารดากับพ่อเลี้ยงจึงเดินมาดู เห็นว่าผู้ตาย ซึ่งเป็นตาของนายธีรภัทร ถูกฆ่าปาดคอขาดใจตายคาเก้าอี้ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการตรวจสอบและจับกุมตัวดังกล่าว”

 

รองผกก.สอบสวนสภ.หนองเรือ กล่าวต่อว่า หลังถูกควบคุมได้ นายธีรภัทร พูดเพียงว่า เครียด จากนั้นผู้ต้องหาก็เงียบขรึม จึงควบคุมตัวเข้าห้องขัง และเฝ้าระวังตลอดเวลาเพราะเกรงว่า ผู้ต้องหาจะคิดสั้น

 

ในขณะที่มารดาของผู้ต้องหา ได้มอบบัตรผู้ป่วยจิตเวช และยารักษาอาการป่วยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยยืนยันว่า ลูกชายเป็นผู้ป่วยจิตเวชจริง  ส่วนมูลเหตุที่หลานชายฆ่าปาดคอตาตัวเองนั้น น่าจะเกิดจากการไม่ยอมกินยารักษาอาการป่วย จนเกิดความเครียดลงมือฆ่าปาดคอดังกล่าว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube