Home
|
ภูมิภาค

หลานชายโหดฆ่าฟันคอตารับรู้ตัวแต่คุมตัวเองไม่ได้

Featured Image
หลานชายโหดฆ่าฟันคอตาตายคาที่ ยอมรับรู้ตัวแต่ควบคุมตัวเองไม่ได้ ผกก.ฯเผยเจ้าตัวบ่น อยากคิดสั้นฆ่าตัวตาย สั่งเสิบเวรเฝ้าจับตาตลอด 24 ชม.

 

 

 

จากกรณีที่นายธีรภัทร อายุ 23 ปี ชาวบ้านนาคำ ม.15 ต.บ้านเม็ง อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ก่อเหตุใช้อาวุธมีดฆ่าปาดคอ นายสาย อายุ 86 ปี ซึ่งเป็นตาแท้ๆจนเสียชีวิต เหตุเกิดบนเก้าอี้ภายในที่นาของผู้ตาย ที่ บ.ป่าเสี้ยว ต.บ้านเม็ง อ.หนองเรือ ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ไว้ ขณะกำลังเดินเหม่อลอยไม่มีสติห่างจากจุดก่อเหตุไม่มากนัก ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น ล่าสุด พ.ต.อ.ประทีป ปัญโญวัฒน์ ผกก. สภ. หนองเรือ กล่าวว่า หลังจากเจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ต้องหาเข้าห้องควบคุมที่สภ.หนองเรือ

 

 

ก็ทำการตรวจหาสารเสพติดในร่างกายของผู้ต้องหา แต่ไม่พบสารเสพติด ซึ่งจะต้องให้แพทย์ที่รพ.ทำการตรวจเลือดซ้ำ เนื่องจากมีข้อมูลจากพยานแวดล้อมว่า ผู้ต้องหาพัวพันกับยาเสพติด แต่ยังตรวจไม่พบ จึงต้องตรวจซ้ำ ขณะที่ในส่วนของการสอบสวนนั้น ตำรวจทำการสอบสวนพยานแวดล้อมและบุคคลที่ใกล้ชิดกับผู้ต้องหา รวมถึงสอบสวนมารดาของผู้ต้องหาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทราบประวัติของผู้ต้องหา จากมารดาว่า ลูกชายมีอาการทางจิตเวชมาตั้งแต่เด็กแล้ว ส่วนหนึ่งอาจจะมาจากปัญหาในครอบครัว เพราะพ่อแม่แยกทางกัน

 

 

แต่ก็ส่งลูกเรียนหนังสือจนจบชั้น ม.3 จากนั้นก็พาลูกชายรักษาอาการทางจิตเวชมาโดยตลอดและพักอาศัยอยู่ด้วยกัน โดยที่มารดาไม่ได้พูดถึงการติดยาเสพติดของลูกชาย แต่มารดายืนยันว่า ลูกชายอาศัยอยู่ที่บ้านที่อยู่ในที่นา บริเวณเดียวกับกระท่อมนาของตา ช่วยตาเกี่ยวหญ้าเลี้ยงควาย ช่วยตาตัดหญ้าในนา ทำไร่อ้อยช่วยตา และไม่เคยมีอาการผิดปกติ จนกระทั่งก่อเหตุเช่นนี้ขึ้นโดยไม่มีอะไรเตือนมาก่อน

 

 

ผกก.สภ.หนองเรือ กล่าวต่ออีกว่า ช่วงถูกสอบสวนซ้ำ ผู้ต้องหาก็เล่าให้ฟังเหมือนเดิม แต่ในครั้งนี้ ผู้ต้องหามีอาการเศร้า เสียใจ และมีอาการสำนึกผิด โดยบอกว่า เสียใจ ไม่อยากอยู่แล้ว อยากตายตามตาไป ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นอาการของผู้ต้องหาเป็นเช่นนี้ จึงประสานแพทย์จิตเวชมาตรวจอาการของผู้ต้องหาและจัดเวรยามเฝ้าตลอดเวลา เพราะเกรงผู้ต้องหาคิดสั้น โดยจะทำการส่งศาลฝากขังพลัดแรกช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ ( 5 ก.ค.)

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube