Home
|
ภูมิภาค

ดื่มสุราแล้วฟุ้งซ่าน หนุ่มใหญ่ผูกคอเสียชีวิต

Featured Image

 

 

 

หนุ่มใหญ่ผูกคอเสียชีวิตคาบ้านพักของพี่ชาย คาด ดื่มสุราแล้วฟุ้งซ่าน เครียดและเหงาขณะลำพัง จึงคิดสั้นจบชีวิตตัวเอง

 

 

 

 

ร.ต.อ.ญาณโชติ ทองพราว พนักงานสอบสวน สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุ บุคคลผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 78 หมู่ 14 ตำบลโชคชัย อำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา จึงประสานกู้ภัยฮุก 31 โคราช จุดโชคชัย ร่วมตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีนางเวช ทำการค้า อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78/2 ม.14 ต.โชคชัย อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา เป็นผู้พบศพ รอให้การกับเจ้าหน้าที่ฯ

 

โดยนางเวชฯ บอกว่า ผู้ตายมาพักอาศัยที่บ้านหลังนี้ ซึ่งเป็นบ้านพี่ชายของผู้ตาย ปกติผู้ตายไม่มีพิษมีภัย และไม่เคยทะเลาะเบาะแว้งกับใคร แต่เป็นคนชอบดื่มสุรา โดยตนเพิ่งพบกับผู้ตายล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (4 กรกฎาคม 2567) และมาเจอผู้ตายอีกครั้ง เวลาประมาณ 06.00 น.วันนี้ ซึ่งได้ผูกคอเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว จึงได้รีบโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

 

ทางเจ้าหน้าที่ฯ จึงตรวจสอบพบว่า ผู้ตายชื่อ นายไพ่ มูลกระโทก อายุ 58 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ดังกล่าว จึงโทร.สอบถามและแจ้งเหตุให้ญาติผู้ตายได้ทราบ ซึ่งทางญาติบอกว่า ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป และมีลูกชาย 2 คน แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน โดยผู้ตายมาพักอยู่ที่บ้านของพี่ชาย อาศัยนอนอยู่ที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว แต่พี่ชายเพิ่งเสียชีวิตเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาผู้ตายจึงอยู่ที่บ้านหลังนี้ตามลำพัง

 

จึงคาดว่า ผู้ตายดื่มสุราแล้วคิดอะไรฟุ้งซ่าน จนมีอาการเครียดและเหงา จนคิดสั้นผูกคอตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งญาติๆ ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้กู้ภัยฯ นำร่างส่งโรงพยาบาลโชคชัย เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนให้ญาติไปติดต่อรับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube