Home
|
ภูมิภาค

ชายเร่ร่อนผูกคอตายบนเสาไฟฟ้ากลางเมืองโคราช

Featured Image

 

 

ผวาพบศพชายเร่ร่อนผูกคอตายบนเสาไฟฟ้ากลางเมืองโคราช พบในกระเป๋ามีเงิน 309 บาท พร้อมแบงก์ปลอม

 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเมตตาธรรมสถานได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบชายผูกคอตายอยู่ด้านหน้าร้านสะดวกซื้อริมถนนสืบสิริ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้นำเจ้าหน้าที่รุดเข้าที่เกิดเหตุ โดยจุดเกิดเหตุนั้นอยู่ด้านหน้าร้านสะดวกซื้อริมถนนสืบสิริ โดยจุดที่พบร่างของผู้เสียชีวิตนั้นอยู่บนเสาไฟฟ้าด้านหน้าร้านสะดวกซื้อสูงขึ้นไปกว่า 10 เมตร ซึ่งเป็นความสูงที่สามารถมองเห็นได้ตั้งแต่ระยะไกล ซึ่งสร้างความตกใจให้กับชาวบ้านในพื้นที่และประชาชนที่เดินทางผ่านบริเวณถนนสืบสิริเป็นอย่างมาก

 

ซึ่งจากจุดที่ผู้ตายผู้คอเสียชีวิตนั้นมีความสูงกว่า 10 เมตร และอยู่ใกล้กับหม้อแปลงไฟฟ้าแรงสูงทำให้เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าต้องนำรถกระเช้าเข้าพื้นที่พร้อมกับตัดกระแสไฟฟ้าเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่นิติเวช ของโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ได้ขึ้นไปถ่ายรูปเก็บหลักฐานซึ่งหลังจากถ่ายรูปเก็บหลักฐานในเบื้องต้นแล้วทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเมตตาธรรมสถานจำนวน 2 คน ขึ้นกระเช้าเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตลงมา ซึ่งใช้เวลาประมาณ 20 นาทีเนื่องจากร่างของผู้เสียชีวิตนั้นอยู่สูงต้องนั่งกระเช้าขึ้นไปและสายเบิลที่ใช้ผู้คอตายนั้นมัดเอาไว้กับหม้อแปลงไฟฟ้า ซึ่งหลังจากนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาแล้ว

 

ทางเจ้าหน้าที่นิติเวชพร้อมด้วยตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา จึงเข้าร่วมชันสูตรในเบื้องต้นซึ่งพบว่าอุปกรณ์ที่ใช้ผูกคอตายนั้นเป็นสายเคเบิล นอกจากนี้ภายในกระเป๋ากางเกงผู้เสียชีวิตนั้นยังพบเงิน จำนวน 309 บาท เป็นแบงค์ร้อย 3 ใบ และเหรียญบาทอีก 9 เหรียญ และยังพบแบงค์ปลอมจำนวน 1 ใบ และเหรียญอีก 1 เหรียญซึ่งเป็นเหรียญหลวงพ่อจรูญซึ่งไม่ทราบเป็นเหรียญของพระ อยู่พื้นที่ไหนเนื่องจากตัวหนังสือเลือนราง และยังพบซองใส่บัตรสีเขียวซึ่งภายในไม่มีบัตรประชาชนหรือเอกสารอื่นๆที่ระบุตัวตน แต่พบตัวหนังสือที่เขียนไว้ที่บริเวณด้านหน้าซองเป็นลักษณะของชื่อคนซึ่งเขียนว่า ธวัตน์ เสารสุรินท และอีกชื่อก็คือยุพิน ซ่อนพา ซึ่งทั้ง 2 ชื่อนั้นมีความเกี่ยวข้องอย่างไรกับผู้ตายหรือไม่ยังไม่ทราบ ซึ่งภายหลังจากชันสูตรในเบื้องต้นแล้วทราบจากทางเจ้าหน้าที่นิติเวชว่าสาเหตุ
การตายนั้น

 

เกิดมาจากการขาดอากาศหายใจจากการผูกคอด้วยสายเคเบิลและเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง แต่อย่างไรคงต้องนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลมหาราชเพื่อหาตัวตนของผู้เสียชีวิตและสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

 

ภายหลังจากการสอบถามคุณเอ๋ แม่ค้าขายของอยู่ใกล้พื้นที่เกิดเหตุและเป็นคนพบศพเป็นคนแรกๆ บอกว่า ตนเห็นผู้เสียชีวิตนั้นตั้งแต่เมื่อวานนี้ยังคงเห็นเดินไปเดินมาและนั่งอยู่บริเวณร้านสะดวกซื้อ ก่อนที่จะพบอีกครั้ง กลายเป็นศพไปแล้ว โดยมีลุงคนหนึ่งซึ่งเห็นเป็นแรกนั้นได้มาชวนตนออกมาดูเวลาประมาณ 06.00 น. ตอนแรกที่เห็นตนคิดว่าหุ่นแต่พอเห็นเสื้อผ้าปลิวตามลมนั้นทำให้ตนมั่นใจว่าเป็นคนแน่นอน สำหรับผู้ตายนั้นเป็นคนเร่ร่อน ที่เดินไปเดินมาอยู่ในบริเวณนี้ซึ่งตนไม่ทราบว่ามาจากไหนหรือมีญาติพี่น้องหรือไม่อย่างไร

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube