Home
|
ภูมิภาค

หาดใหญ่รวบนักค้ายาตะลึงพบฉีดเข้าเส้นมา2ปี

Featured Image
ชุดปราบปรามยาเสพติดสภ.หาดใหญ่าเข้าปิดล้อมตรวจค้นในชุมชนทุ่งเสาเมืองหาดใหญ่ รวบนักค้ายาตะลึงพบไอซ์และเข็มฉีดยา สารภาพใช้วิธีเสพไอซ์ด้วยการฉีดเข้าเส้นมา2ปี

 

 

 

ตำรวจชุดปราบปรามยาติดของสภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวัน ภายใต้การสั่งการของ พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ ได้เข้าปิดล้อมตรวจตรวจค้นแหล่งจำหน่ายและและมั่วสุมเสพยาเสพติด ในย่านชุมชนทุ่งเสา เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา โดยหนึ่งในเป้าหมายการเข้าตรวจค้น คือบ้านเช่าหลังหนึ่งที่อยู่ภายในซอยขำอุทิศ ถนนทุ่งเสา 2 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ หลังจากที่สืบทราบว่าทั้งขายและมั่วสุมกันเสพยาไอซ์ที่บ้านหลังนี้ ตอนเข้าค้นพบ นายอำนาจ หรือทิม ทองชุม อายุ 30 ปี อยู่ภายในบ้านอยู่ในอาการที่เบลอๆเพราะเพิ่งเสพยาไอซ์สดๆร้อนๆ

 

 

 

พบยาไอซ์จำนวน 2 ถุงเล็ก หนักเกือบ1 กรัม และถุงบรรจุสำหรับแบ่งขายเครื่องช่างดิจิตอล และเข็มฉีดยา 4 อัน และเป็นครั้งแรกที่ชุดตะวันพบว่าเคสนี้ใช้วิธีเสพยาไอซ์ด้วยการใช้เข็มฉีดยาฉีดเข้าเส้นและเมื่อดูที่แขนของนายอำนาจ ตรงข้อพับด้านในพบร่องรอยของการฉีดยาไอซ์เข้าเส้นเป็นแผล5 แผล ทั้งแผลสดที่เปื่อยเป็นรูโบ๋ และแผลเก่าที่กลายเป็นแผลเป็นซึ่งยังคงทิ้งร่องรอยเอาไว้

 

 

จากการสอบถามนายอำนาจ บอกว่า ใช้วิธีเสพไอซ์ด้วยการฉีดเข้าเส้นมา 2 ปี แล้วเพราะจะทำให้มึนเมาและถึงใจมากกว่าการเสพไอซ์แบบหลอดแก้วลนไฟเหมือนทั่วๆไป วิธีการคือจะนำไอซ์มาละลายด้วยน้ำเกลือและใช้เข็มฉีดยาดูดขึ้นมาและแทงเข้าเส้นเลือดที่ตรงข้อพับแขนด้านใน ตำรวจเห็นสภาพแล้วถึงกับตะลึงเพราะเป็นครั้งแรกที่พบว่ามีการเสพไอซ์

 

 

 

โดยการฉีดเข้าเส้น เหมือนกับฉีดเฮโรอีนหรือผงขาวเหมือนในอดีต แต่จากการสอบสอบปฏิเสธว่าไม่ได้ขายแค่เสพเท่านั้นแต่เจ้าหน้าที่ไม่เชื่อเพราะพบทั้งเครื่องช่างและถุงสำหรับแบ่งขายอีกจำนวนมากและบางถุงก็มีร่องรอยการบรรจุไอซ์เอาไว้ด้วย อย่างไรก็ตามขณะตำรวจชุดตะวันเข้าตรวจค้นทราบว่า ยังมีนายแชมป์ ซึ่งเป็นคู่ขาอีกคนที่จะมีร่วมเสพไอซ์เป็นประจำ แต่ตอนเข้าค้นวิ่งหลบหนีไปได้ทัน เบื้องต้น นายอำนาจ ถูกแจ้งข้อหา ทั้งมียาเสพติดไว้ในครอบครองและเสพยา

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube