Home
|
ภูมิภาค

เจ้าของสุนัขอเมริกันบูลลี่ยกให้ฟรีหลังกัดคนดับ

Featured Image
เจ้าของสุนัขอเมริกันบูลลี่ประกาศยกให้ฟรี ใครต้องการนำไปเลี้ยงมาเอาไปได้เลย หลังก่อเหตุกัดคุณลุงวัย 70 ปีเสียชีวิต

 

 

 

จากกรณีที่สุนัขพันธุ์อเมริกันบูลลี่ 3 ตัวของนายสกล และนาง เสาวนีย์ชาว บ.บ้านค้อ ม.1 ต.กุดขอนแก่น อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น รุมกัด นายเหล็ก สีปาก อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 ม. 15 ต.กุดขอนแก่น อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น จนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหน้าบ้านตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น ล่าสุด นายสกล คเจ้าของสุนัขทั้ง 3 ตัว ว่า ล่าสุดหลังจากเกิดเหตุ ทางภรรยาและญาติๆได้ไปพูดคุยกับทางญาติผู้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งผลการพูดคุยจบลงด้วยดี ไม่ติดใจเอาความไม่มีคดีความต่อกัน โดยจะช่วยค่าทำศพและเยียวยาแต่ไม่ทราบจำนวน ”

 

 

ในส่วนของสุนัขทั้ง 3 ตัวนั้น ขอประกาศยกให้กับคนที่ต้องการนำไปเลี้ยงฟรี โดยเจ้าน้อย วัย 1 ปี ซึ่งเป็นตัวลูกนั้น ได้ติดต่อให้ไปอยู่กับเจ้าของคนใหม่แล้ว ส่วนเจ้าเดอบี้ และ ลิซ่ายังคงรอผู้ที่สนใจมาขอรับเพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสะเทือนใจกับครอบครัวอย่างมาก และไม่คาดคิดว่าสุนัข อเมริกันบูลลี่จะกัดคน ซึ่งที่ผ่านมาทั้ง 3 ตัวไม่เคยมีประวัติกัดใคร

 

 

และไม่เคยปล่อยออกไปข้างนอก”นายสกล กล่าวต่ออีกว่า ตนเองซื้อสุนัขมาในราคา 3,500 บาท จากฟาร์มเลี้ยง ซึ่งเป็นเลือดอเมริกันบูลลี่แท้ 100 % ที่ผ่านมาไม่เคยเกิดเหตุการณ์ใดๆจนกระทั่งมามีเรื่องเกิดขึ้นจึงตัดสินใจไม่เลี้ยงทั้ง 3 ตัวต่อแล้ว ขณะที่ พ.ต.อ.คารม พรมคุณ ผกก.ภูเวียง จ.ขอนแก่น บอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน โดยในทางคดีจบแล้วและไม่ขอให้ข่าวกับสื่อมวลชน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube