Home
|
ภูมิภาค

ปทุมคลอง12 โจรชุมไล่ตระเวนลักทรัพย์ชาวบ้าน

Featured Image
ปทุมธานีคลอง12โจรชุมไล่ตระเวนลักทรัพย์ชาวบ้านหลายหลังคาเรือนไม่เว้นวัน

 

 

 

นางคุณากร คุ้มแก้ว ได้ส่งคลิปวงจรปิดให้ผู้สื่อข่าวช่วยนำเสนอข่าวเพื่อเตือนภัยสังคมเกี่ยวมีโจรเข้ามาลักทรัพย์ในบ้านตนช่วงเวลา ตี 4 ในคืนวันที่ 23 กรกฎาคม และคืนวันที่ 24 กรกฎาคม ทั้ง 2 คืนติดต่อกันโดยไม่ยำเกรงต่อกฎหมายบ้านเมือง ในบ้านเลขที่ 20/5 ม.9 ต.บึงคอไห อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งอยู่ในเขตความรับผิดชอบของ สภ.คลองสิบสอง

 

 

 

อีกทั้งชาวคลอง 12 ลำลูกกา ในอดีตเคยอยู่อย่าสงบสุขโดยไม่เคยมีชาวบ้านหลังไหนเดือดร้อนจากโจรที่เข้าขโมยของเลย ที่ต่างจากทุกวันนี้โจรชุมเป็นอย่างมาไล่ตระเวนลักทรัพย์ชาวบ้านและเครื่องมือทำการเกษตรองชาวบ้านกันไปทั่ว จนสร้างความเดือดร้อนให้แก่ช่าวบ้านในพื้นที่ในเขตความรับผิดชอบของ สภ.คลองสิบสอง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ทั้งที่ชาวบ้านได้ติดตั้งตู้แดงของตำรวจแล้วก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้เพราะโจรนั้นก็ไม่ได้เกรงกลัวแต่อย่างใด

 

 

 

จากการสอบถาม นางคุณากร คุ้มแก้ว กล่าวว่า ในคืนวันที่ 22 และ 23 ที่ผ่านมาตนไม่ได้กลับมานอนบ้านเพราะค้างที่ร้านอาหารของตนที่คลอง 8 ธัญบุรี ทั้ง 2 วัน พอเช้าก็กลับมาบ้านที่คลอง 12 ลำลูกกา ก็เห็นกล้องวงจรปิดพังเสียหาย ถึงให้สามีดูกล้องย้อนหลังก็พบว่าคนร้ายได้เข้ามาในวันที่ 23 เวลา 03.30 น. เพื่อดูราดราวและเปลี่ยนมุมกล้องวงจรปิด และเข้าขโมยปั๊มฉีดยาหญ้า ,

 

 

 

มอเตอร์ปั๊มดูดน้ำมันเบนซิน ,และใบมีดเครื่องหั่นหมู มูลค่าโดยรวมประมาณ 30,000 บาท จึงรีบเข้าไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.คลองสิบสอง ทันที และกล่าวต่อว่าเมื่อก่อนในพื้นที่คลอง 12 นี้ไม่เคยมีโจรชุมขนาดนี้ มาปีนี้โดยเฉพาะ 5 เดือนที่ผ่านมา มีแก๊งโจรคอยตระเวนลักทรัพย์ชาวบ้านไม่เว้นวัน ตนอยากฝากบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองสิบสอง ทีให้ช่วยจับแก๊งโจรพวกนี้หน่อยเพราะสร้างความเดือดมายังชาวคลอง 12 เป็นอย่างมาก และฝากหน่วยงานภาครัฐให้ช่วยติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่มขึ้นตาม 4 แยก 3 แยกหน่อยเพราะทุกวันนี้มันน้อยเกินไป พอเกิดเหตุการณ์เช่นนี้จะได้ติดตามคนร้ายได้เร็วขึ้นเพราะเห็นช่องทางการหลบหนีของคนร้าย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube