Home
|
ภูมิภาค

ททท.จัดรถไฟขนนทท.มาเลเซีย 400คน เที่ยวไทย

Featured Image
ททท.จัดรถไฟขบวนพิเศษขนนักท่องเที่ยวมาเลเซีย400คนเที่ยวไทย

 

 

 

ที่สถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่ จ.สงขลา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับบริษัท Golden Century Tour & Travel Sdn Bhd ผู้ประกอบการบริษัทนำเที่ยวในตลาดมาเลเซียจัดกิจกรรมขายแพคเกจทัวร์สำหรับนักท่องเที่ยวมาเลเซีย เพื่อเดินทางท่องเที่ยวประเทศไทย โดยรถไฟขบวนพิเศษ SPECIAL CHARTER SAWASDEE TRAIN

 

 

 

ในเส้นทาง กัวลาลัมเปอร์ – หาดใหญ่ ระหว่างวันที่ 26-29 กรกฎาคม นี้ โดยมีนักท่องเที่ยวเดินทางมากับรถไฟขบวนนี้400 คน และเดินทางถึงสถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่แล้วเมื่อเวลา9โมงเช้าวันนี้ โดยทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานหาดใหญ่ ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องและห้างร้านภาคเอกชนที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยวมารอต้อนรับที่ชานชลาและเชิดสิงโตต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้ง400คน

 

 

 

โดยรถไฟขบวนพิเศษ Special Charter Sawasdee Train นี้ออกเดินทางจากสถานีรถไฟ KL Sentral กรุงกัวลาลัมเปอร์ เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม มุ่งหน้าสู่สถานีชุมทางหาดใหญ่ จ.สงขลา ประเทศไทย และจะเดินทางกลับในวันที่ 29 กรกฎาคม การจัด Special Charter Sawasdee Train จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในรูปแบบแพ็คเกจทัวร์ 4 วัน 3 คืน

 

 

เพื่อส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทาง เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวมีความต้องการเดินทางท่องเที่ยวประเทศไทยเพิ่มขึ้น พร้อมสร้างความประทับใจและเพิ่มมูลค่าการเดินทางการท่องเที่ยวประเทศไทย รวมทั้งประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวไทยด้วยมิตรภาพอันดี

 

 

 

ทั้งนี้ ททท. สำนักงานหาดใหญ่ ร่วมประสานงานกับหน่วยงานในพื้นที่จัดกิจกรรมต้อนรับพร้อมมอบบัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 400 บาท แก่นักท่องเที่ยวเพื่อนำไปใช้จ่ายที่ห้างแม็คโคร ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากบริษัท แม็คโคร สาขาหาดใหญ่ นอกจากนี้ ยังได้รับการสนับสนุนจาก บริษัทเอกชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด (Lotus) ในการจัดงาน “Lotus’s Amazing Fruits Buffet Fest” ระหว่างวันที่ 26-28 กรกฎาคม 2567 ณ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์ผลไม้สดๆ มากมาย และนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในช่วงเวลาดังกล่าวฯ จะได้รับ Welcome Gift Set เป็นของที่ระลึกต้อนรับสู่จังหวัดสงขลาอีกด้วย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube