Home
|
ภูมิภาค

เจ้าของตึกขอนแก่นประกาศหาบ้านให้กับรูปปั้นพญานาค

Featured Image

 

 

 

เจ้าของอาคาพาณิชย์ใจกลางเมืองขอนแก่น โพสต์ให้เช่าตึกพร้อมประกาศหาบ้านให้กับรูปปั้นพญานาคหลังคนเช่ารายเดิมไม่นำไปด้วย ให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายแต่ต้องหาวิธีนำกลับไปเอง

 

โลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้ผยแพร่ภาพจากผู้ใช้เพจเฟซบุ๊กชื่อ “ผีแม่บ้านที่รัก – Housewife Spirit” ซึ่งได้โพสต์ภาพรูปปั้นพญานาคและตึกอาคารพาณิชย์ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองขอนแก่น พร้อมข้อความระบุว่า “หาบ้านให้พญานาค ใหญ่มาก มาหาวิธีขนไปเอง พิกัดขอนแก่น ตรงข้ามเซ็นทรัล คนเช่าเก่าไม่ยอมพาน้องไปด้วย”

 

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดที่มีการโพสต์ตั้งรูปปั้นพญานาคดังกล่าว ตั้งอยู่ริมถนนมิตรภาพ สายขอนแก่น-อุดรธานี ฝั่งตรงข้ามห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ใกล้กับ รพ.ขอนแก่น ราม โดยพบว่าเป็นตึกอาคารพาณิช 2คู่หา 4 ชั้นครึ่ง ที่เคยทำเป็นคลินิกเสริมความงามชื่อดังมานานร่วม 2 ปี โดยได้ตั้งรูปปั้นพญานาค 9 เศียรได้ด้านหน้าตึก ความยาวประมาณเกือบ 10 เมตร สีทอง และพบว่ามีเศียรเล็กของพญานาคหักลงมา 1 เศียร พร้อมทั้งเจ้าของตึกได้ติดป้ายประกาศให้เช่าพร่อมทิ้งเบอร์โทรไว้ในป้าย

 

โดยผู้สื่อข่าวได้โทรสอบถามตามเบอร์ดังกล่าว และได้พูดคุยกับ นางนิตยา แก้วมาตย์ อายุ 70 ปี เจ้าของตึกฯ ทราบว่า ได้เปิดให้เช่าตึกในราคาเดือนละ 40,000 บาท ภายหลังจากผู้เช่าเดิมซึ่งเป็นแพทย์ได้ย้ายออกไป ได้ลงประกาศตามสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ รวมทั้งติดป้ายเอาไว้ให้กับผู้สนมจติดต่อเข้ามา ในส่วนของรูปปั้นพญานาคนั้น ผู้เช่ารายเดิมได้บูชามาตั้งไว้เป็นเวลาร่วม 2 ปี ซึ่งก็เห็นมีการสักการะบูชาเป็นประจำ แต่ในรายละเอียดอื่นๆนั้นตนเองไม่ทราบ ต้องรอะเจ้าของรายเดิมมาพูดคุยหรือกระพิธีต่างๆเท่านั้น

 

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ ทราบชื่อต่อมาคือ คุณอุ้ย อายุ 34 ปี แอดมินเพจ “ผีแม่บ้านที่รัก – Housewife Spirit” ซึ่งให้สัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์ว่า เป็นลูกสะใภ้ของครอบครัวเจ้าของอาคารพาณิชดังกล่าว ซึ่งได้ประกาศหาคนมาเช่าต่อหลังจากคนเช่าเดิมย้ายออกไป แต่ไม่ได้นำรูปปั้นพญานาคไปด้วย โดยปล่อยให้เป็นทรัพย์สินของทางเจ้าของผู้ให้เช่า

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube