Home
|
ภูมิภาค

มอบสิ่งของพระราชทานผู้ประสบอัคคีภัยศรีสะเกษ

Featured Image
มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ มอบเงินและสิ่งของพระราชทานแก่ครอบครัวผู้ประสบอัคคีภัยในพื้นที่อำเภอเมืองศรีสะเกษ

 

 

 

 

ที่บริเวณบ้านเลขที่ 91 หมู่ที่ 8 ตำบลน้ำคำ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญเงินและสิ่งของพระราชทานไปมอบให้แก่ครอบครัวผู้ประสบอัคคีภัย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและเป็นขวัญกำลังใจ จำนวน 1 ครัวเรือน

 

 

โดยมีนายอนุพงศ์ สุขสมนิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ในฐานะประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ประจำจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานพิธีมอบเงินและสิ่งของพระราชทานแก่ นายสายันต์ โคษาราช อายุ 61 ปี เป็นเจ้าของบ้าน ประกอบอาชีพทำนา รายได้ครอบครัว 3,600 บาทต่อเดือน และได้รับเบี้ยผู้สูงอายุเดือนละ 600 บาท

 

 

ทั้งนี้ สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 14 กรกฏาคม 2567 เวลา 06.00 น. เกิดเหตุอัคคีภัย บริเวณบ้านเลขที่ 91 หมู่ที่ 8 ตำบลน้ำคำ อำเภอเมือง ของ นายสายันต์ โคษาราช ทำให้ที่อยู่อาศัยประจำได้รับความเสียหายทั้งหลังและทรัพย์สินอื่น ๆ ได้รับความเสียหาย มูลค่าความเสียหายประมาณ 94,500 บาท การได้รับเงินและสิ่งของพระราชทานในครั้งนี้ นำความซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอย่างหาที่สุดมิได้แก่ครอบครัวผู้ประสบภัยอย่างยิ่ง

 

 

 

โอกาสนี้ หน่วยงานราชการและภาคเอกชน อาทิ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดศรีสะเกษ ชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดศรีสะเกษ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดศรีสะเกษ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดศรีสะเกษ ชมรมนุ่งผ้าไทยใส่บาตร ที่ว่าการอำเภอเมืองศรีสะเกษ ส่วนราชการระดับอำเภอ ตลอดจนชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ต่างได้ร่วมมอบเงินและเครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อบำรุงขวัญกำลังใจแก่ครอบครัวผู้ประสบอัคคีภัยในครั้งนี้ด้วย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube