Home
|
ภูมิภาค

หมอนวดแผนไทยบุกร้านคาเฟ่ตอบโจทวัยทำงาน

Featured Image

 

 

 

 

มิติใหม่หมอนวดแผนไทยบุกร้านคาเฟ่ ตอบโจทคนวัยทำงาน ที่เป็นโรคออฟฟิศซินโดรม แห่ใช้บริการแน่น

 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านคลาสคาเฟ่ สาขาไนท์วัดบูรณ์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้มีประชาชนจองคิวเข้ามาใช้บริการนวดแผนไทยกันอย่างเนืองแน่น ภายหลังจากที่กลุ่มแพทย์แผนไทย ต.บ้านโพธิ์ ได้นำหมอนวดแผนไทย 2 คน มาเปิดบริการให้กับกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาในร้านกาแฟ ได้นวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อโดยเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าวัยทำงาน ที่มีอาการโรคออฟฟิศซินโดรม โรคยอดฮิตของคนวัยทำงานในเมืองใหญ่ ส่งผลให้บรรยากาศในร้านกาแฟมีความคึกคักเป็นอย่างมาก

 

โดยนางเมศรินทร์ ธนาซริศุภรัตน์ ผู้ก่อตั้งกลุ่มแพทย์แผนไทย ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา กล่าวว่า ด้วยพฤติกรรมของคนวัยทำงาน ที่ใช้คอมพิวเตอร์ในอิริยาบถเดิมนานๆ หรือการขับรถนานๆ จึงทำให้กล้ามเนื้อส่วนที่ใช้งานนานๆ ตึงจนปวดเรื้อรัง หรือที่เรียกว่าเป็นโรคออฟิศซินโดรม

 

ซึ่งคนวัยทำงานเป็นกันมาก หากปล่อยทิ้งไว้ก็จะส่งผลต่อสุขภาพและประสิทธิภาพในการทำงานลดลง การได้นวดโดยแพทย์แผนไทยจึงสามารถช่วยยืดกล้ามเนื้อ ผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี แต่บางคนก็หาที่นวดแพทย์แผนไทยไม่ได้ เพื่อตอบโจทของลูกค้ากลุ่มนี้ ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบเข้าร้านกาแฟ ทางกลุ่มแพทย์แผนไทย ต.บ้านโพธิ์

 

จึงร่วมกับร้านคลาสคาเฟ่ สาขาไนท์วัดบูรณ์ เปิดจุดบริการนวดแผนไทยขึ้น โดยนำผู้ที่ได้รับการอบรมการนวดแพทย์แผนไทยที่ถูกต้อง มานวดให้กับลูกค้า เน้นไปที่การนวดผ่อนคลาย คอ บ่า ไหล่ และเท้า ในราคาย่อมเยา ซึ่งค่าบริการ นวดเท้า 1 ชั่วโมง 250 บาท, นวดคอ บ่า ไหล่ 30 นาที 150 บาท ถ้า 1 ชั่วโมงก็คิด 250 บาท จากการมาเปิดให้บริการวันนี้เป็นวันแรก ปรากฏว่ามีลูกค้าให้ความสนใจจองคิวเข้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube