Home
|
ภูมิภาค

ตร.ขอนแก่นตัวตึงก่อเหตุขับกระบะชนชาวบ้านดับ

Featured Image
ชาวบ้านเผย ตร.ขอนแก่นตัวตึง ขับกระบะเลื้อยเป็นงู ก่อนชนท้ายจักรยานยนต์จนมีคนเสียชีวิต ขณะผกก.ลั่นดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

 

 

 

ความคืบหน้าตำรวจขอนแก่นชนแล้วหนี แฟนหนุ่มวอนโลกโซเชียลช่วยด้วย หวั่นตำรวจช่วยกัน พบเป็นตัวตึงประจำโรงพัก ก่อเรื่องอื้อฉาวมาเยอะ ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่จุดเกิดเหตุ ถนนเลี่ยงเมืองสายขอนแก่น-อุดรธานี ห่างจาก สภ.บ้านเป็ดประมาณเกือบ 2 กม. ก่อนขึ้นสะพานข้ามถนนมะลิวัลย์ พื้นที่ ต.บ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยพบเศษซากรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตอยู่เกลื่อนบนฟุตบาทและริมฟุตบาทใน ที่เกิดเหตุ พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิดช่วงก่อนถึงจุดเกิดเหตุ

 

 

 

พบว่าขณะเกิดเหตุนั้นมีฝนตกลงมาอย่างหนักในเวลาเกือบ 4 ทุ่ม และจะเห็นแสงไฟบนถนนตรงกลางจอภาพ สักพักจะมีแสงไฟของรถยนต์กระบะที่ ตร.คนดังกล่าวขับมาชนถังขยะ สาดเข้ามาในซอยที่มีกล้องวงจรปิดจับภาพได้ ก่อนที่สักพักแสงไฟที่สาดมาจะหายไป นายเอก (เจ้าตัวไม่ขอเปิดเผยชื่อ นามสกุล เพื่อความปลอดภัย) เจ้าของกล้องวงจรปิด กล่าวว่า ในช่วงเกิดเหตุมีคนเห็นเหตุการณ์อยู่ที่บริเวณใกล้กับริมถนน ซึ่งได้สอบถามเหตุการณ์ที่รถกระบะขับมาชนท้ายรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่อยู่ริมถนนฝั่งซ้าย

 

 

 

ทราบว่า รถกระบะคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วพอสมควรและขับในลักษณะส่ายไปส่ายมาเลื้อยเป็นงู แล้วชนเข้าที่ถังขยะหน้าปากซอยก่อนจะขับออกไปแล้วชนกับรถจักรยานยนต์อย่างแรงจนรถและคนขับจักรยานยนต์ไถลไปไกล สภาพผู้บาดเจ็บตอนนั้นกระโหลกเปิดก่อนจะเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่งหลังจากที่ชน รถกระบะคันดังกล่าวก็จอดอยู่สักพัก คาดว่าจะตกใจว่าชนอะไรแต่ก็ขับหลบหนีไป โดยขับตรงขึ้นสะพานไปตามป้ายบอกทาง จ.อุดรธานี

 

 

 

ด้าน พ.ต.อ.ณรชต แก้วเพชร ผกก.สภ.บ้านเป็ด กล่าวว่า ได้แจ้งข้อกล่าวหากับ คู่กรณีที่เกิดอุบัติเหตุ ในข้อหา ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการตามกฎหมาย ในส่วนของการหลบหนีนั้น จะต้องทำการสอบปากคำจ่าแซมอย่างละเอียดอีกครั้ง เพราะในวันเกิดเหตุนั้นฝนตกประกอบกับเส้นทางมืด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube