Home
|
ภูมิภาค

มทภ.2 ปล่อยขบวนรถขนธารน้ำใจช่วยน้ำท่วมอีสาน

Featured Image

 

 

 

 

กองทัพภาค2 มทร. อีสาน ปล่อยขบวนรถขนธารน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยอีสาน

 

 

 

 

ที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน จ.นครราชสีมาพลโทอดุลย์ บุญธรรมเจริญ แม่ทัพภาคที่ 2 มาเป็นประธานในการปล่อยแถวรถบรรทุกขนส่งสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในภาคอีสาน โดยมีรองศาสตราจารย์ ดร.โฆษิต ศรีภูธร อธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน หรือ มทร.อีสาน นำคณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา เข้าร่วมกิจกรรมพร้อมกับข้าราชการ และกำลังพล ของกองทัพภาคที่ 2

 

ซึ่งกองพัฒนานักศึกษา มทร.อีสาน ร่วมกับ องค์กรนักศึกษา สภานักศึกษา สโมสรนักศึกษาคณะต่างๆ ร่วมกันตั้งจุดรับบริจาคสิ่งของจากประชาชนในจังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 13-19 กันยายน 2567 เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคอีสาน โดยมหาวิทยาลัยฯ ได้ส่งสิ่งของช่วยเหลือชุดแรกบรรทุกใส่รถบรรทุกสิบล้อพ่วง รวม 4 คัน ไปบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยที่จังหวัดเชียงรายมาแล้ว

 

และวันนี้จะนำส่งน้ำดื่ม จำนวน 4 หมื่นขวด รวมทั้ง ข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องใช้ เครื่องนุ่งห่ม และอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้าน ที่ประชาชนร่วมบริจาคไปบรรเทาทุกข์พี่น้องในภาคอีสานตอนบนที่กำลังประสบภัยน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้ ซึ่งกองทัพภาคที่ 2 มีความห่วงใยประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วม จึงให้การสนับสนุนรถบรรทุก จำนวน 12 คัน พร้อมกำลังพล ขนย้ายสิ่งของธารน้ำใจจากพี่น้องชาวจังหวัดนครราชสีมา นำไปมอบแก่ผู้ประสบภัย

 

โดยปล่อยแถวรถบรรทุกขนส่งสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในภาคอีสานในวันนี้ นำไปส่งยังมณฑลทหารบกที่ 24 จ.อุดรธานี เพื่อกระจายต่อไปยังจังหวัดต่าง ๆ ในภาคอีสานตอนบน ทั้งที่ประสบภัยที่ผ่านมา และที่กำลังประสบภัยจากพายุซูลิกในขณะนี้ต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube