Home
|
ภูมิภาค

แม่แจ้งความลูกสาว 13 ปีถูกลุงอนาจารนาน 5 ปี

Featured Image
ปทุมธานี แม่เข้าแจ้งความลูกสาววัย 13 ปีถูกลุงทำอนาจารนานถึง 5 ปี

 

 

เพจเจ๊มอย v+ ได้โพสต์เรื่องราวโดยมีข้อความว่า สมาชิกฝากมา เล่าเรื่องราวชีวิตของลูก ที่ต้องเจอกับขุมนรก ที่ขึ้นชื่อว่า “ลุง” ของตัวเอง ถึง 6 ปี ต่อมา นางสาว สายใจ อายุ 36 ปี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อนของลูกได้โทรมาหาบอกว่าลูกตนเองได้ถูกล่วงละเมิดทางเพศ ตกใจมาก

 

 

ซึ่งคนที่ทำเป็นลุงแท้ๆ เนื่องจาก ลุงนั้นเป็นพี่ชายของแฟน แต่ตัวเองกับแฟนได้เลิกลากันไปเนื่องจากให้ พ่อของลูกเป็นผู้ดูแล ตนได้ขอคุยกับลูก ลูกบอกว่าเขาทำหนูเขาทำหนู ตนก็ได้สอบถามกับลูกเขาทำจริงหรอ ลูกได้บอกกับตนเองว่าทำตั้งแต่ปี 62 ก็ 5 ปีแล้ว น้องก็ได้อธิบายเป็นฉากๆ แม่ก็เลยบอกว่าทำไมไม่บอกป๊า ไม่กล้าบอก กลัวป๊าไม่เชื่อ ลูกบอกว่าไม่กลับไปอยู่กับป๊าแล้ว ก็เลยตัดสินใจพามาแจ้งความ

 

 

ซึ่งก็ได้สอบถามกับลุงก็รับสารภาพว่ายอมรับว่าทำ ในระหว่างที่อาบน้ำเสร็จปะแป้งเสร็จ ก็เกิดอารมณ์ทางเพศขึ้น ถ้าหากว่ารู้สึกผิดไม่น่าทำมาหลายปี หลังจากนี้ก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จากการสอบถามมั่นใจว่าลูกจะไม่โกหก เพราะคนทำเขาก็ยอมรับแล้ว ทำไปทั้งหมด 7 ครั้ง ส่วนเรื่องการตรวจร่างกายก็ไปตรวจที่โรงพยาบาลแล้วรอผลตรวจ หลังจาก มาที่สถานีตำรวจแล้วก็จะเดินทางไปร้องทุกข์ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อขอความช่วยเหลือ ต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube