Home
|
ภูมิภาค

ปราจีนวันหยุดกดเงินหมื่นคึกแน่น ATM ธนาคารรัฐ

Featured Image
วันหยุดเสาร์ อาทิตย์เฮ! กดเงิน 10,000 บาท ที่ทางรัฐบาลโอนให้ในโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจ แน่น ธ.ออมสิน กรุงไทย ธกส.

 

 

 

 

บรรยากาศวันหยุด พบประชาชนจำนวนมากที่ด้านหน้าตู้ATM. และภายใน ของธนาคารต่าง ๆ อาทิ ธนาคารออมสิน (สาขาปราจีนบุรี) , ธนาคารกรุงไทย(สาขาปราจีนบุรี) ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ( ธกส. สาขาปราจีนบุรี) ในเขตเทศบาลเมืองปราจีนบุรี ต.หน้าเมือง อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี ในวันหยุดสุดสัปดาห์เสาร์ – อาทิตย์ นี้ พบผู้ได้รับเงินส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุ – ลูกหลาน

 

 

ไปกดเงิน 10,000 บาท ที่ทางรัฐบาลโอนให้ในโครงการกระตุ้น แน่นมากกว่าในทุก ๆวันปกติ ที่ผ่านมา พบนางวรรณาอายุ 63 ปี กล่าวว่า ดีใจที่ได้รับเงินที่ทางรัฐบาลโอนให้ในโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจ นำเงิน 10,000 บาท ไปใช้ในครอบครัวด้าน นางน้อย กล่าวว่า ดีใจที่ได้รับเงิน จะนำเงินไป จ่ายค่าเช่าบ้าน แล้วก็ซื้อ ของกิน ข้าวสาร ของใช้จำเป็นด้านนางประไพ

 

 

กล่าวว่า ตนเองเป็นผู้ดูแลคนพิการคือแม่ วันนี้พาแม่มากดเงิน 10,000 บาท เงินที่ได้จะไปซื้อข้าวสาร แล้วก็ซื้อของกินกับข้าว ดีใจที่รัฐบาลให้เงิน ขอขอบคุณอย่างมาก ขณะ นางชลูด เสนา อายุ 85 ปี กล่าวว่า มากับลูกชาย ดีใจที่ได้รับเงิน 10,000 บาท นำเงินที่ได้ไปซื้อกับข้าวข้าวสาร ขอบคุณรัฐบาลที่ให้ช่วยเหลือประชาชน ขณะที่นางบุญเรือน แม่ค้าขายผักตลาดหน้าค่ายจักรพงษ์ อ.เมืองปราจีนบุรี กล่าวว่า หลังจากเงิน10,000 บาท ดิจิตอล ออก พบว่าทำให้เศรษฐกิจดีขึ้นดีใจ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube