Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มโคราชมาถอนเงินหมื่น โวยวายอ้างเจ้าหน้าที่ทำงานช้า

Featured Image
หนุ่มโคราชมาถอนเงินหมื่นโวยวายอ้างเจ้าหน้าที่ทำงานช้า ก่อนถูกตำรวจหิ้วไปโรงพักสงบสติอารมณ์

 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ธนาคาร ธ.ก.ส. สาขาอำเภอพิมาย บรรยากาศยังคงเต็มไปด้วยความคึกคักของประชาชนชาวอำเภอพิมายที่แห่กันมายืนรอบริเวณด้านหน้าธนาคารตั้งแต่เช้าก่อนธนาคารเปิด เพื่อรอถอนเงินดิจิตอล 1 หมื่นบาท ซึ่งในระหว่างที่ยืนรอต่อคิวกันอยู่นั้นก็ได้มีชาย 1 รายกำลังโวยวายอยู่ด้านในธนาคารจนเจ้าหน้าที่ รปภ.ของธนาคารต้องเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยห้ามปราม

 

 

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามพูดคุยเจรจาและถามว่าชายดังกล่าวนั้นเข้ามาทำธุระอะไรในธนาคารซึ่งชายคนดังกล่าวนั้นบอกว่าจะนำสมุดบัญชีธนาคารมาปรับเพื่อดูว่าเงิน 1 หมื่นเข้าหรือยังโดยในระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามจะนำตัวชายดังกล่าวนั้นออกมาด้านนอกธนาคารแต่ชายดังกล่าวนั้นไม่ยอมออกพร้อมกับโวยวายดิ้นรนขัดขืนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ รปภ.ของธนาคารต้องเข้าควบคุมตัวชายคนดังกล่าวเอาไว้ซึ่งระหว่างควบคุมตัวชายคนดังกล่าวนั้นก็พยายามดิ้นขัดจนมีพลเมืองดีอีก 2 คน ได้เข้ามาช่วยควบคุมตัวชายคนดังกล่าวเอาไว้ได้ก่อนที่นำตัวออกไปด้านนอกธนาคารท่ามกลางประชาชน
ที่มารอคิวถอนเงินหมื่นนับร้อยคน

 

 

 

ซึ่งจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ รปภ.ของธนาคารทราบว่าชายคนดังกล่าวนั้นชื่อนายสมสิน อ้อมนอก อายุ 46 ปี เป็นชาว อ.ประทาย จ.นครราชสีมา ซึ่งนายสมสินฯนั้นได้นำสมุดบัญชีมาปรับเพื่อตรวจสอบว่าเงิน1 หมื่นบาทเข้าหรือยังซึ่งคาดว่าเงินนั้นน่าจะยังไม่เข้าหรือย่างไรจึงได้เดินเข้าไปโวยกับกับทาง ผจก.ของธนาคารว่าเจ้าหน้าที่ทำงานช้าก่อนที่ทางธนาคารจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาควบคุมตัวนายสมสินฯออกไป

 

 

 

ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามนายสมสินฯถึงสาเหตุของการเข้าไปโวยวายในธนาคารในครั้งนี้ โดยในเบื้องต้นนายสมสินฯบอกว่า วันนี้ที่มาธนาคารนั้นไม่ได้มีปัญหาอะไรเพียงแต่อยากจะช่วยประเทศ ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามจะสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แต่นายสมสินฯกับพูดจาวกวนไปมาไม่ได้ใจความลักษณะอาการเหมือนคนเมาสุราและเหมือนคนติดยาเสพติดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวนายสมสินฯ กลับไปยัง สภ.พิมายเพื่อสอบสวนถึงสาเหตุที่เข้าไปโวยวายในธนาคารและตรวจหาสารเสพติดต่อไป.

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube