Home
|
ภูมิภาค

ส่งนักจิตวิทยาดูแลหลังเพื่อนร่วมชั้นฆ่ากันเอง

Featured Image
ส่งนักจิตวิทยาดูแลสภาพจิตใจเพื่อนร่วมห้องม.3 หลังเกิดเหตุเพื่อนฆ่าเพื่อนร่วมชั้น ด้านแม่อโหสิกรรม

 

 

 

ความคืบหน้าคดีเด็กนักเรียนชายม.3ก่อเหตุฆ่าเพื่อนสนิทร่วมชั้นเรียนแล้วนำศพไปทิ้งในบ่อดินร้างพื้นที่อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา และเมื่อเช้านี้ตำรวจสภ.คลองหอยโข่ง ได้นำตัวด.ช.เอ(นามสมมุติ) ผู้ก่อเหตุไปยังศาลเยาวชนและครอบครัวจ.สงขลาเพื่อให้ทีมสหวิชาชีพร่วมสอบสวนเพราะยังเป็นเยาวชนล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ศาลาเอนกประสงค์เกาะค่าย บ้านทุ่งเลียบ ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

 

 

 

ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ด.ช.ฟาง ที่เสียชีวิต บรรยากาศค่อนข้างเงียบเหงามีเพียงแม่และญาติพี่น้องที่มาคอยดูแลและต้อนรับผู้คนที่มาร่วมงานศพ และศพของด.ช.ฟาง จะเผาในวันพฤหัสบดีนี้นายสุทธิรักษ์ โรจนหัสดิน ผอ.สำนักงานพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลาเขต2 เปิดเผยว่า วันนี้ได้เดินทางไปที่โรงเรียนด้วยไปพบผอ.และครูเพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและพานักจิตวิทยาไปด้วยเพื่อดูแลสภาพจิตใจของนักเรียนร่วมห้องที่ตอนนี้อยู่ระหว่างสอบปลายภาคด้านแม่ของด.ช.ฟาง บอกว่า

 

 

 

พอรู้ว่า ด.ช.เอ(นามสมมุติ)เป็นคนทำลูกชายก็ไม่คิดว่าเพื่อนจะทำเพื่อนได้ขนาดนี้เพราะทั้งสองคนเป็นเพื่อนสนิทกัน และตอนที่ลูกหายไปน้าก็เคยไปถามแต่ยังกล้าบอกว่าไม่รู้และเชื่อว่าเรื่องนี้เพื่อนในกลุ่มเดียวกันน่าจะรู้มาก่อนแต่ไม่มีใครกล้าบอกแม้ว่าลูกจะเสียชีวิตไปแล้วก็ไม่ได้โกรธคิดว่ามีบุญร่วมกันแค่นี้ แม้ว่าทุกคืนจะนอนกับลูกชายหนุนหมอนใบเดียวกันห่มผ้าผืนเดียวกัน และจากนี้ก็จะไม่มีใครไปคอยรับคอยส่งที่ทำงานอีกแล้ว พูดจบแม่ก็น้ำตาไหลออกมาทันที

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube